Skip to main content

4 Tips chọn kích thước xe trà sữa: Nhanh, Ứng dụng cao

anh tuyet anh tuyet
19 Lượt xem
0 Bình luận

Kích thước xe trà sữa là dấu hiệu chỉ điểm giúp “đánh tiếng” với KH về sức chứa, độ linh hoạt và chi phí đầu tư cho phương tiện. Nếu nắm giữ thông số này thì xem như bạn đã hiểu tường tận về SP mình quan tâm.

1. Kích thước xe trà sữa nói lên những gì? Khám phá ngay

1.1 Không gian lưu trữ, chế biến, bày bán

Kích thước xe sẽ giới hạn sức chứa của phương tiện. Cụ thể, sau khi nắm bắt được các thông số về chiều dài, độ sâu và chiều cao của phương tiện, bạn có thể tính tổng thể tích.

kích thước xe trà sữa biểu thị điều gì

Ngoài ra, việc đo đạc từng đơn vị thành phần còn xác định được sức chứa của từng khoang: lưu trữ, chế biến, bán hàng. Từ đó, chủ sở hữu sẽ biết xe có thể mang theo bao nhiêu đồ đạc, có tương thích với nhu cầu hay không.

1.2 Chi phí mua xe ít hay nhiều

Xe càng lớn thì càng phải sử dụng nhiều vật liệu hoàn thiện. Đó là chưa kể đến những tấm vật liệu size khủng thường hiếm hoi, khó tìm hơn các vật liệu size nhỏ. Vậy nên, chi phí mua xe kích thước VIP bao giờ cũng cao hơn nhiều so với dòng minisize. Chính vì thế, khi nằm lòng thông số quan trọng này, KH có thể dự trù tương đối chi phí bỏ ra. Cùng với đó là xem xét tính khả thi khi chốt đơn phương tiện.

1.3 Khả năng linh hoạt của xe

Khả năng tiếp cận của phương tiện cũng có mối liên đới mật thiết với kích thước xe. Theo đó, có 2 thông số chi phối trực tiếp đến độ linh hoạt của xe trà sữa, đó là chiều cao và bề rộng.

xe trà sữa kích thước linh hoạt

Xe càng nhỏ gọn thì càng dễ len lỏi, tiếp cận những điểm bán có lối vào hẹp. Vậy nên, nếu khu vực dự định kinh doanh bị giới hạn về bề ngang, chiều cao khi di chuyển lẫn thì hãy cân nhắc thông số này.

➤➤➤ TÌM HIỂU ĐỊA CHỈ MUA: Xe bán trà sữa tại Cần Thơ

2. Các kích thước xe bán trà sữa phổ biến, được lựa chọn nhiều nhất

  • 90cm

Dòng xe này gây ấn tượng mạnh bởi giao diện bé hạt tiêu, độ linh động cao và mức giá siêu hợp lý. Chúng có thể zoom vào bất kỳ môi trường kinh doanh nào vì không gặp cản trở về mặt kích thước. Xe lại siêu nhẹ nên chỉ cần tác động lực sương sương là bánh xe chạy bon bon. Đặc biệt, tuy nhỏ con nhưng xe vẫn tích hợp “7749” tiện ích, hỗ trợ đắc lực vào công việc kinh doanh của bạn.

kích thước xe bán trà sữa 90cm

  • 1m2

Đại diện đang xét có kích thước cỡ 2/3 sải tay. Khả năng tiếp cận điểm bán tuy không nhạy bằng con xe 90cm nhưng hơn đứt nhiều đối thủ. Đặc biệt, sức chứa tăng lên 20% so với đại diện vừa giới thiệu. Không những vậy, kết cấu xe còn siêu chắc chắn, bền bỉ và được chú trọng hết mực trong khâu decor, trang trí. Nhờ vậy mà độ hút khách của xe cũng không hề tầm thường chút nào.

kích thước xe trà sữa 1m2

  • 1m5

Kích thước này thường được dùng cho cả mô hình kinh doanh vừa và lớn. Tủ bán trà sữa có giao diện gọn đẹp, kiên cố. Độ phân hóa giữa các bộ phận cực cao, tính ăn khớp đạt đến trình hoàn hảo nên tạo ra sự tiện lợi tuyệt đối khi chế biến, bán hàng. Chưa hết, xe còn có độ bền vượt thời gian nhờ được làm bằng chất liệu inox 304 thuần chất. Nếu công năng xe hoàn toàn tương thích với nhu cầu của bạn thì đừng bỏ lỡ nhé!

kích thước xe đẩy trà sữa 1m5

  • 1m8

Kích thước khủng chỉ là điểm cộng trong hàng loạt ưu thế của phương tiện này. Với sức chứa ấn tượng, xe có thể mang theo vài tạ hàng hóa khi di chuyển. Mặc dù có bề ngang hoành tráng nhưng kết cấu xe trông lại rất gọn gàng, không cồng kềnh khi vận hành. Chưa hết, đây cũng là đại diện tích hợp nhiều tính năng tân tiến, có thể bày bán đa dạng nhiều mặt hàng. Tuổi thọ xe lại cực cao, bền đẹp bất chấp nắng mưa. 

xe trà sữa kích thước 1m8

➽➽➽ KHÁM PHÁ THÊM: Xe trà sữa nhôm

3. Cách lựa chọn kích thước xe đẩy bán trà sữa phù hợp nhất

3.1 Dựa trên nhu cầu bày bán

Mỗi mô hình kinh doanh, mỗi cửa tiệm sẽ có nhu cầu riêng về lượng hàng, chu kỳ xuất hàng. Cần dựa trên phương diện có tính thực chiến này để chọn ra con xe có khả năng đáp ứng tốt công việc của hàn quán.

Cụ thể, nếu chỉ bán trên dưới 100 ly trà sữa, dàn trải trong cả ngày dài thì xe 90cm là phù hợp. Tuy nhiên, trong TH số lượng hàng bán ra lên tới 1000 suất đồ uống thì hãy “quất” ngay xe 180cm.

chọn kích thước xe trà sữa theo nhu cầu

3.2 Dựa trên diện tích đặt để

Xe trà sữa có thể dùng để kinh doanh lưu động hoặc setup tại chỗ, ngay mặt tiền của hàng quán nào đó. Thế nhưng, dù theo hình thức nào thì ở thời điểm tương tác khách, chúng đều phải đứng cố định. Vậy nên, cần cân nhắc qua sự tương thích giữa diện tích, không gian 3 chiều của khu vực đặt để với kích thước xe.

Tiêu chuẩn vàng là ở mỗi chiều đo đạc thì nơi bố trí phải có kích thước lớn hơn tối thiểu 5cm so với thân xe. Nếu đáp ứng được điều đó thì hãy chốt đơn SP.

3.3 Dựa trên điều kiện kinh tế

Nếu bạn mua SP rẻ nhưng không đáp ứng được công việc kinh doanh thì cũng chỉ lãng phí. Hãy đặt yêu cầu lên trước, sàng lọc phương tiện dựa trên tiêu chí này. Sau đó mới đến sàng lọc giá, tìm đến con xe có mức phí gần với ngân sách của mình nhất.

chọn kích cỡ xe trà sữa theo đk kinh tế

Nếu không đủ thì vay mượn cũng chẳng sao, miễn hợp lý. Nếu bạn lựa được hàng tốt thì với sự hỗ trợ của chúng, việc hoàn vốn chỉ là chuyện trong nay mai.

3.4 Dựa trên chế độ hậu mãi đi kèm

Nhìn chung, chính sách hậu mãi VIP sẽ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Cụ thể, chế độ bảo hành dài hơi là tín hiệu cho thấy bạn đang được tiếp cận với mặt hàng chất lượng và đơn vị bán hàng uy tín. Trong quá trình sử dụng, vì có sự hỗ trợ của nơi cung ứng nên bạn vừa an tâm, vừa đỡ tốn phí sửa chữa.

Kích thước xe trà sữa tưởng chỉ là số liệu thô nhưng hóa ra tích hợp bên trong rất nhiều thông tin có giá trị phải không? Qua bài viết này, Tổng ho Quang Huy hi vọng bạn sẽ học được cách đánh giá độ phù hợp với SP nào đó.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn