Skip to main content

Mua nồi phở điện ở đâu Quảng Ninh chất lượng, giá tốt?

anh tuyet anh tuyet
11 Lượt xem
0 Bình luận

Mua nồi phở điện ở đâu Quảng Ninh chất lượng, giá thành hợp lý là thắc mắc của nhiều người khi muốn sở hữu thiết bị nhà bếp này. Trong bài viết dưới đây, Quang Huy sẽ giới thiệu 5 địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Nồi phở điện

1. Mua nồi phở điện ở đâu Quảng Ninh là uy tín, giá tốt?

Nếu đang ở Quảng Ninh hoặc các tỉnh lân cận mà muốn mua nồi điện nấu phở tại các cơ sở offline thì bạn không thể bỏ qua 5 địa chỉ này.

1.1 Tổng kho Quang Huy

Được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và gia công thiết bị bếp, máy chế biến thực phẩm, Quang Huy đang là thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn. 

Nguyên liệu được sử dụng sản xuất là inox cao cấp, đây là vật liệu tốt nhất hiện nay nhờ độ bền và khả năng chống han gỉ tuyệt vời. Các thiết kế đa dạng như nồi 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, kết hợp xe đẩy…dung tích từ 20l đến 500l đáp ứng được mọi nhu cầu cũng như quy mô kinh doanh của khách hàng. 

Bên cạnh đó, nồi điện nấu phở là dòng sản phẩm chính hãng do chính Quang Huy sản xuất và phân phối tới tay khách hàng nên giá thành luôn đảm bảo ưu đãi. Chế độ bảo hành uy tín, hỗ trợ nhiệt tình cả trước và sau khi mua hàng.

Nồi phở Quang Huy tại Quảng Ninh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Showroom Hà Nội: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
  • Showroom TP HCM: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12 
  • Showroom Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến – Phương Đông – Uông Bí 
  • Showroom Thái Bình: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà – Kiến Xương – Thái Bình 
  • Showroom Đồng Nai: 1066 – QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa

Tổng đài: 037 9377 888

1.2 Công ty Huy Hải

Là một trong những đơn vị gia công và phân phối thiết bị nhà bếp, nổi bật với sản phẩm nồi phở điện, công ty Huy Hải ngày càng khẳng định được tên tuổi trên thị trường. Các sản phẩm tại đây tương đối đa dạng, độ bền sản phẩm tốt nhờ sử dụng nguyên liệu cao cấp. Cơ sở cam kết giá thành thiết bị luôn ưu đãi, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thực hiện bảo hành miễn phí trên toàn quốc.

Công ty Huy Hải

Thông tin liên hệ

Địa chỉ

  • Xưởng SX Số 1: Đối Diện Cổng Công An PCCC – H.Ứng Hòa – TP.Hà Nội
  • Xưởng SX Số 2: Phố Bặt (Gần Ngã Ba Cầu Lão) – H.Ứng Hòa – TP.Hà Nội
  • Xưởng SX Số 3: Ngã 3 Cầu Lão, H.Ứng Hòa, TP.Hà Nội

1.3 Đại Lý Máy T&T

Nếu như tìm kiếm về thiết bị nồi nấu phở chuyên dụng tại Quảng Ninh, bạn chắc chắn đã nghe qua đơn vị này. Gia nhập đường đua trong lĩnh vực này đã lâu, đại lý máy T&T luôn làm khách hàng hàng lòng nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu người mua.

Nồi được làm từ chất liệu inox SUS 304 có khả năng chống gỉ, thanh nhiệt có tính ổn định cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhờ đó, đây được xem là một trong list địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi có mong muốn mua thiết bị này.

Đại Lý Máy T&T

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 126 Cao Thắng, Tp.Hạ Long, T.Quảng Ninh

1.4 Inox Đức Thọ

Nếu đang muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng giá rẻ thì Inox Đức Thọ chắc chắn là một địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua. Ngoài được đánh giá cao về độ bền sản phẩm, tính năng phục vụ tốt cho quá trình vận hành thì thiết bị tại đây còn được nhận xét là sở hữu giao diện hiện đại, phù hợp với hình ảnh của một căn bếp chuyên nghiệp.

Inox Đức Thọ

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thôn Đồng Lư – X.Đồng Quang – H.Quốc Oai – TP.Hà Nội

1.5 Trường Lợi

Là thương hiệu kinh doanh cả online lẫn offline, khách hàng dù ở đâu cũng hoàn toàn có thể mua hàng ở đơn vị này. Nhờ có đội ngũ nhân viên tận tình và quy trình làm việc chuyên nghiệp, dù bạn có mua hàng theo phương thức nào cũng đảm bảo được sự an toàn, nhanh chóng nhất.

Các sản phẩm ở đây rất đa dạng từ kích thước cho tới chức năng tích hợp, tất cả đều phục vụ tốt khi sử dụng.

Trường Lợi

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: SỐ 614 Đường Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên – Tp Hà Nội 

2. Lợi ích khi tìm được địa chỉ bán nồi nấu phở tốt ở Quảng Ninh

Hiện nay, trong thời kỳ công nghệ số phát triển thì việc mua bán online ngày càng thể hiện được ưu thế của mình. Tuy nhiên, mua hàng trực tiếp vẫn được đánh giá rất cao nhờ những lợi ích mà nó mang lại. Vì thế, tìm được một địa chỉ bán hàng tốt tại Quảng Ninh vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

2.1 Yên tâm khi chọn mua và sử dụng

Khi mua hàng, bạn có thể tới tận nơi để xem xét về giao diện, thiết kế, tính năng cũng như chất lượng của sản phẩm. Khi đó, các chuyên viên sẽ cung cấp chi tiết cho bạn về giá cả, các chính sách đi kèm cũng như chế độ hậu mãi sau này. Trong quá trình sử dụng nếu có xảy ra vấn đề hỏng hóc, thì cũng sẽ có ngay kỹ thuật viên tới sửa chữa, bảo trì.

Đây chính là một trong những điểm thuận lợi hơn so với mua hàng online.

Yên tâm chọn mua

2.2 Thuận lợi hơn trong kinh doanh

Sau khi đã đến tận nơi, tham khảo chi tiết cũng như được chuyên viên tư vấn loại nào phù hợp với quy mô kinh doanh của mình, bạn có thể chốt đơn và mang về sử dụng ngay. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong kinh doanh, buôn bán. Tránh được vấn để thời gian vận chuyển từ nơi cung cấp đến quán bạn gặp vấn đề, bị delay khi mua hàng online.

Thuận lợi trong kinh doanh

2.3 Tối ưu nguồn chi phí, doanh thu

Việc mua hàng trực tiếp sẽ giúp cho bạn đỡ bị mất thêm khoản phí ship đắt đỏ. Hoặc chẳng may khi mua online mà hàng về tay không ưng ý thì bạn khó có thể đổi trả.

Hơn nữa, khi mua tại cơ sở uy tín thì sản phẩm sẽ đảm bảo được chất lượng, hoạt động được trơn tru. Từ đó việc kinh doanh buôn bán sẽ thu được lợi nhuận cao.

3. Lựa chọn nồi nấu phở bằng điện ở Quảng Ninh nào tốt nhất?

Để chọn được thiết bị tốt nhất, phù hợp với mô hình kinh doanh, khách hàng cần lưu ý đến những tiêu chí sau đây.

3.1 Chất liệu inox cao cấp

Nên lựa chọn nồi được sản xuất từ nguyên liệu inox cao cấp, có khả năng chống han gỉ, độ bền cao. Điều này sẽ giúp thiết bị duy trì được diện mạo sáng bóng, tăng tuổi thọ tránh phải thay mới thiết bị sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, loại chất liệu này còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của khách hàng.

Chất liệu inox cao cấp

3.2 Dung tích, tiện ích đúng nhu cầu

Trên thị trường hiện nay đang phân phối các loại nồi có dung tích từ 20l – 500l, đa dạng thiết kế như nồi 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn…đi kèm với các tiện ích khác nhau nhằm phục vụ quá trình sử dụng của khách hàng.

Tuỳ thuộc vào quy mô buôn bán lớn hay nhỏ, có bao nhiêu loại sản phẩm mà chủ tiệm nên lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Nếu mở quán phở nhỏ hoặc vừa, chỉ nên mua loại nồi có dung tích đủ phục vụ số lượng bát trong ngày. Còn nếu mở nhà hàng hoặc kinh doanh lớn, người mua có thể cân nhắc sử dụng loại nồi có dung tích lớn hơn.

Dung tích, tiện ích

3.3 Giá thành vừa mức chi tiêu

Nên cân đối chọn thiết bị phù hợp với chi phí đầu tư. Nếu kinh doanh nhỏ, khách hàng cũng chỉ nên chọn loại có giá vừa tiền, không cần tích hợp hết các tiện ích đi kèm. Điều này sẽ gây tốn kém mà không cần thiết phải sử dụng tới.

4. UPDATE bảng giá nồi điện nấu phở Quảng Ninh mới nhất

Vấn đề giá cả sản phẩm vẫn luôn là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng. Nhiều đơn vị thường không public giá khiến người mua gặp trở ngại lớn khi có mong muốn tham khảo sản phẩm.

Bảng giá công khai

Nhưng đến với Quang Huy, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đó bởi chúng tôi luôn công khai rõ ràng chi tiết về giá sản phẩm. Dưới đây là bảng giá chi tiết thiết bị nồi phở điện được cập nhật mới nhất.

Dung tích nồi nấu phở (lít)

Giá bán (VNĐ)

20 lít

2.400.000

25 lít

2.600.000

30 lít

2.800.000

40 lít

3.900.000

50 lít

4.100.000

60 lít

4.500.000

70 lít

4.800.000

80 lít

5.000.000

100 lít

5.700.000

120 lít

6.800.000

150 lít

7.600.000

200 lít

9.200.000

300 lít

12.900.000

Như vậy, bài viết đã giải đáp chi tiết cho bạn đọc về vấn đề mua nồi phở điện ở đâu Quảng Ninh chất lượng. Hy vọng những thông tin hữu ích đã giúp bạn chọn được một địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý để mua sản phẩm.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn