Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
1.1. Sản phẩm được bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
- Sản phẩm thuộc danh sách bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm gặp phải các trục trặc kỹ thuật do lỗi từ phía nhà sản xuất.
- Thời hạn trên sổ bảo hành sản phẩm vẫn còn hiệu lực
- Tem bảo hành và tem niêm phong mà NSX gắn trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
1.2. Sản phẩm không được bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đáp ứng một trong các điều kiện bảo hành được ghi tại Mục 1.1.
- Sản phẩm hư hỏng do cách lắp đặt, sử dụng hoặc bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm hư hỏng do sâu bọ, vật lạ xâm nhập, thảm họa thiên tai, điều kiện môi trường,…
- Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các đơn vị khác hoặc sử dụng các linh phụ kiện không do Quang Huy sản xuất.
- Sản phẩm bị xóa hoặc không đọc được số seri.
- Thẻ bảo hành bị mất, bị thay đổi, làm mờ hoặc xóa dưới mọi hình thức.
Những sản phẩm hoặc bộ phận bị lỗi thuộc phạm vi bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng các thiết bị/bộ phận tương đương theo quyết định của Quang Huy và không tính phí. Đối với những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành, Quang Huy sẽ hỗ trợ khắc phục cho quý khách với chi phí hợp lý nhất.
2. Thời gian tiếp nhận bảo hành
Quang Huy tiếp nhận bảo hành từ 8h – 16h30 các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 6, ngoài trừ các ngày lễ Tết. Thời gian xử lý bảo hành trong khoảng từ 5 – 7 ngày kể từ khi tiếp nhận.
3. Địa điểm bảo hành
Trung tâm bảo hành đã được Quang Huy ghi rõ trong sổ bảo hành đi kèm sản phẩm. Vui lòng liên hệ trước với trung tâm bảo hành của Quang Huy để được hướng dẫn chi tiết về các giấy tờ, thủ tục liên quan và lên lịch bảo hành sớm nhất.
- KV Miền Bắc: 0902.149.108 (8h00- 17h30)
- KV Miền Trung: 0962.644.989 (8h00- 17h30)
- KV Miền Nam: 0918.693.650 (8h00- 17h30)
Lưu ý, đối với những khách hàng có nhu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm tại nhà, mỗi km di chuyển sẽ tính phí 10.000 VNĐ.