Skip to main content

11 Tiệm Bánh Kem Đà Nẵng: Ngon, Nổi tiếng, Giá rẻ nhất

anh tuyet anh tuyet
1.519 Lượt xem
0 Bình luận

Bánh kem Đà Nẵng có rất nhiều đại diện nổi bật để bạn tham khảo và lựa chọn. Tuy nhiên việc tìm đến địa chỉ nào phụ thuộc phần nhiều vào nhu cầu, đặc biệt là hơi hướng thẩm mỹ và khẩu vị cá nhân của mỗi chúng ta.

I/ 11 tiệm bánh kem Đà Nẵng mẫu đẹp, chất lượng ngon nhất

1.1 Tiệm Chewy Junior

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh su kem chuẩn vị Singapore thì đừng bỏ qua địa chỉ “nổi như cồn” này. Từ hình thức cho tới chất lượng bánh tại Chewy Junior đều đạt điểm 10 tròn trĩnh. Trông vừa thèm, vừa chẳng nỡ ăn vì mẫu nào cũng siêu xinh xắn. Vậy nên đây là điểm đến tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm những chiếc bánh vừa đẹp, vừa ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu.

tiệm bánh kem Chewy Junior đà nẵng

Quán thường mở từ 7h sáng đến 20h tối với lượng khách nhiều không đếm xuể. Và mặc dù có nhiều mẫu có sẵn nhưng nếu muốn triển khai ý tưởng độc lạ của riêng mình thì bạn nên inbox trước 1-2 ngày để có được thành phẩm như ý nhé.

  • Địa chỉ:  Số 136 Lê Lợi, O. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

1.2 Quán Napom Bakery

Quán có thiết kế khá tối giản do tận dụng nhà riêng để làm thành cửa tiệm. Bảng biển chỉ vỏn vẹn dòng chữ “Napom – Cake and Coffee” và “Bông lan trứng muối” – Món làm nên tên tuổi. Tuy nhiên, độ đắt khách của địa chỉ này là “khỏi bàn”, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần, lễ tết.

tiệm bánh kem napom

Bánh bông lan trứng muối tại đây cực hấp dẫn, gato thơm mềm, trứng muối dai dai, ruốc nhà làm có mùi thơm nức. Chẳng những vậy, tiệm còn treo giá cực phải chăng. Một chiếc bánh to chà bá chỉ có giá trên dưới 200 nghìn đồng. 

  • Địa chỉ: Số 141 đường 3/ 2, P. Thuận Phước, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

➤➤➤ XEM THÊM: Các tiệm bánh kem ngon nhất Quận 4

1.3 Tiệm bánh kem Xuka

Đây là tiệm bánh ngon có tiếng tại khu vực quận Hải Châu. Đặc điểm nhận diện là bánh có tạo hình cực cute, dễ thương với mẫu mã siêu độc đáo. Và dù ý tưởng của bạn lạ và “khoai” cỡ nào thì cô chủ khéo tay của tiệm cũng sẽ hiện thực hóa chúng chỉ sau chưa đầy 1 giờ thao tác.

bánh kem tiệm xuka

Quán kinh doanh cả online và offline, nhân viên tư vấn cực nhiệt tình còn giá cả thì siêu hợp lý, dao động từ 180 – 280k, tùy kích cỡ. Phần kem và gato của tiệm Xuka được đánh giá rất cao, siêu thơm, độ ngậy vừa phải, cực dễ ăn. Đặc biệt thành phẩm sau hoàn thiện được bảo quản ngay trong tủ bánh kem nên luôn giữ được hương vị tươi mới.

  • Địa chỉ: Số 132 Ông Ích Khiêm, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

1.4 Jeremy’s Kitchen

Jeremy’s Kitchen sở hữu mặt tiền cực hoành tráng, cửa tiệm thiết kế theo phong cách Tây Âu. Với gam màu chủ đạo là vàng kem, nhìn đã thấy sang chảnh. Không gian bên trong xịn như studio, tủ kính bóng sáng, bánh kem đẹp nhức và chủng loại thì nhiều không đếm xuể.

tiệm bánh kem jeremy's kitchen

Tạo hình bánh kem tại quán đơn giản nhưng độc đáo, giàu điểm nhấn và phù hợp với số đông người trẻ. Chất lượng bánh thì trên cả tuyệt vời, đã thử qua là không thể dừng chân ở địa chỉ nào khác. Ngoài bánh kem tươi, tiệm còn gây ấn tượng với bánh quế thơm nức nở, donut mềm ngậy, trà đào chanh, nước ép trái cây…. món nào cũng “ngon thụt lưỡi”.

  • Địa chỉ: Số 82/3 đường Trần Khánh Dư, P.Bắc Mỹ Phú, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

➽➽➽ CHẮC CHẮN BẠN THÍCH: Bánh sinh nhật hài bựa

1.5 Quán ABC Bakery

Khi nói về bánh kem Đà Nẵng, sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không nhắc đến hệ thống ABC Bakery – Thương hiệu bánh kem làm mưa làm gió khắp cả nước với 2 chi nhánh đặt tại thành phố xinh đẹp này.

tiệm bánh kem abc bakery đà nẵng

Tại tiệm có rất nhiều món bánh nổi tiếng của Đan Mạch, Pháp và Bồ Đào Nha. Bánh kem tươi tại đây cũng ngon “bá cháy”, mềm như bông và ăn mát lạnh, độ ngọt vừa phải nên hợp khẩu vị nhiều người. Đặc biệt món bánh mì đen tại quán cũng được khách hàng dành nhiều lời khen với nguyên liệu cao cấp và hương vị cực ổn.

  • Địa chỉ: Số 132 đường Lê Duẩn, P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng 

1.6 Tiệm bánh kem Vani

Đây cũng là thương hiệu có tới 2 cơ sở tại TP. Đà Nẵng và địa chỉ nào cũng ăn nên làm ra, khách ghé qua không ngớt. Bánh kem tại quán có hình thức siêu đẹp, cách phối màu đầy nghệ thuật, phom dáng dễ thương, sinh động, nhìn là “chết mê”. Đặc biệt chất bánh cũng không phải dạng vừa, được làm từ nguyên liệu “chất như nước cất”. Lại sở hữu công thức độc đáo nên thành phẩm tạo ra chuẩn hương vị và ngon siêu cuốn.

tiệm bánh kem vani

Ngoài món bánh kem nức danh, quán còn được biết đến với bánh bông lan trứng muối nhiều topping, đẫm nước sốt, 1 chiếc to sụ chỉ có giá 60k, ăn no tới chiều. Và bên cạnh phục vụ tiệc sinh nhật thì các dòng bánh thôi nôi, mừng thọ, bánh cưới…. tại đây đều đủ cả.

  • Địa chỉ: Số 184 đường Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

✘✘✘ XEM NGAY: Bánh sinh nhật vương miện đẹp

1.7 Wonderlust Cafe & Bakery

Wonderlust Cafe & Bakery ghi điểm ngay từ diện mạo bên ngoài với phong cách decor vừa tự nhiên, hiện đại lại rất trendy và thời thượng. Mặt tiền của quán phối 2 tông nâu sậm và trắng kem, bao kính trong suốt nên có thể nhìn xuyên thấu không gian tuyệt đẹp bên trong. Hệ cây xanh cũng là điểm nhấn tuyệt vời của cửa tiệm, cách bố trí tinh tế đã tạo ra vẻ gần gũi nhưng không kém phần cá tính của thương hiệu.

tiệm bánh kem Wonderlust Cafe & Bakery

Các món bánh kem tại đây không hề màu mè nhưng lại được rất được đầu tư về mặt tạo hình và hương vị. Cách phối kem và gato cũng vô cùng độc đáo. Vậy nên, cho dù sở hữu mức giá không hề rẻ. Đây vẫn là địa chỉ lui tới thường xuyên của nhiều thực khách, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

  • Địa chỉ:  Số 96 đường Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

1.8 Quán bánh Pháp Anh Duy

Mặc dù có menu không hề đa dạng, chỉ gồm bánh kem, bánh su chiên, tiramisu… nhưng quán bánh Pháp Anh Duy vẫn sở hữu lượng khách quen cực khủng. Thậm chí bạn sẽ rất khó mua bánh kem mà không hẹn trước, kể cả trong ngày bình thường vì quán bán cực chạy, hàng “ra lò” là hết veo chỉ sau tích tắc.

bánh kem pháp anh duy

Bánh kem tại đây có decor khá lạ mắt và dễ thương, chất bánh rất đáng tiền. Hoàn toàn không sử dụng phụ gia nên giữ được hương vị nguyên bản và ăn cực an tâm. Giá thành cũng rất vừa tầm, nằm trong khoảng từ 200 – 300 nghìn/chiếc, tùy kiểu dáng và kích cỡ. 

  • Số 50 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

1.9 Tiệm bánh hương vị Việt 

Đây là thương hiệu có tới 3 chi nhánh tại Đà Nẵng với độ phủ sóng khá cao và được nhiều “tín đồ” bánh kem yêu thích. Các món tại quán có tạo hình không quá cầu kỳ nhưng ghi điểm tuyệt đối ở vẻ đẹp tinh thế, thanh lịch, thơm ngon chuẩn vị và chi phí phải chăng. Không chỉ vậy, chủ quán và nhân viên còn rất niềm nở, phản ứng nhanh, đặt bánh chỉ sau 2h là có thể lấy ngay, hỗ trợ ship hàng tận nơi.

bánh kem hương vị việt

Đặc biệt, hương vị Việt luôn thường xuyên cập nhật các mẫu bánh mới và liên tục mở ra các Hot Sale hấp dẫn vào dịp lễ tết và thứ 7, CN, với mức chiết khấu 10-30%. Vậy nên bạn hãy vào fanpage update ưu đãi để được lợi về giá khi đặt hàng nhé!

  • Địa chỉ:  Số 06 Đầm Rong, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

1.10 Quán Út Moto

Út Moto là một tiệm bánh kem nhỏ nằm ngay mặt đường Hoàng Diệu nên nhìn lướt qua là thấy ngay. Mặc dù có không gian khá eo hẹp nhưng tiệm vẫn gây chú ý bởi cách design độc đáo, hiện đại và trông rất gọn gàng, ấm cúng. 

bánh kem út moto

Giá bánh kem tại đây nhìn chung cao hơn các địa chỉ lân cận, mẫu mã không không đa dạng. Nếu cần làm theo nhu cầu thì bạn phải đặt trước 2-3 ngày. Tuy nhiên chất lượng bánh thì miễn chê, ăn đến đâu biết đến đấy. Phần bánh gato có độ bông và tơi mềm đến lạ, kem siêu mịn, ăn như tan ra trong miệng, hương thơm sực lên mũi, mang đến cảm giác cực đã. Đặc biệt là cho dù bạn có để bánh vài ngày trong tủ lạnh thì chúng vẫn giữ được hương vị tươi mới, mềm thơm. Hoàn toàn không bị se lại hay khô cứng như những cửa hàng khác.

  • Địa chỉ: Số 77 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

1.11 Tiệm BonPas Bakery & Coffee

Chẳng phải ngẫu nhiên mà BonPas có thể mở rộng mạng lưới với 5 chi nhánh đặt tại Tp Đà Nẵng. Thương hiệu bánh kem này tạo tiếng vang không chỉ bởi phong cách phục vụ khách hàng cực chuyên nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất siêu đẳng cấp mà còn bởi chất lượng và tạo hình bánh đạt 10/10. Nhìn qua là như bị “bỏ bùa”.

tiệm bánh kem BonPas Bakery & Coffee

Tất cả các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng nên vừa vệ sinh, vừa tạo ra sự cộng hưởng về mặt hương vị. Khâu hoàn thiện bánh cũng vô cùng đẹp mắt với gam màu nổi bật, bao bì sang chảnh, độc lạ.

Bên cạnh đó, menu còn vô cùng đa dạng với hàng trăm dòng bánh hot trend, từ bánh kem tươi, bông lan trứng muối, su kem, donut… cho tới pizza, hamburger, cà phê

  • Địa chỉ: Số 59 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Khi lướt qua những địa chỉ đắt giá nói trên, hẳn bạn sẽ thấy bánh kem Đà Nẵng là một từ khóa vô cùng thú vị phải không ạ? Hãy trải nghiệm ngay thôi!

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn