Skip to main content

Nồi nấu phở điện 1 pha: Báo giá, Cách lắp đặt và sử dụng

anh tuyet anh tuyet
8 Lượt xem
0 Bình luận

Hiện nay trên thị trường phân phối chủ yếu hai loại nồi nấu phở điện 1 pha và 3 pha. Bài viết dưới đây, Quang Huy sẽ giới thiệu chi tiết về thiết bị sử dụng điện 1 pha và cách lắp đặt sử dụng chính xác và an toàn, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Nồi phở điện

1. Nồi nấu phở điện 1 pha là loại nào? Quy mô sử dụng

Chắc hẳn khi tìm hiểu về sản phẩm này, chắc chắn bạn đã ít nhiều nghe về thuật ngữ 1 pha hoặc 3 pha. Thế nhưng có thể bạn vẫn chưa hiểu rõ về khái niệm này cũng như tầm ảnh hưởng của nó đến quyết định mua hàng của bạn. 

1.1 Lý giải loại nồi phở điện 1 pha

Đối với các thiết bị nồi phở điện có dung tích nhỏ hơn 120L thì chủ tiệm có thể sử dụng dòng điện 1 pha. Đây là dòng điện thông dụng, hầu hết các thiết bị dân dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày như tủ lạnh, máy giặt, tivi… đều sử dụng nguồn điện 1 pha – 220V.

Khi bạn chọn mua nồi phở điện và lắp đặt thiết bị với dòng điện 1 pha cũng dễ hơn và chi phí thiết kế, lắp đặt cùng rẻ hơn rất nhiều so với điện 3 pha. Hơn nữa, giá điện của dòng điện 1 pha cũng rẻ giúp tối ưu được chi phí cho mô hình kinh doanh.

Nồi phở điện 1 pha

1.2 Quy mô ứng dụng nồi phở 1 pha

Loại sản phẩm này phù hợp với những cửa tiệm, nhà hàng kinh doanh quy mô nhỏ và vừa. Khi này bạn nên dùng những nồi điện nấu phở có dung tích dưới 120L. Điều này vừa giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt mà vừa tối ưu được điện năng tiêu thụ.

Quy mô ứng dụng

2. Báo giá các mẫu nồi điện nấu phở 2 pha thịnh hành nhất hiện nay

Quang Huy hiện nay đang là thương hiệu đứng đầu thị trường trong lĩnh vực gia công và phân phối các thiết bị nhà bếp công nghiệp. Trong đó, nồi điện nấu phở là một trong những sản phẩm chủ lực được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm tại đây luôn đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và giá thành luôn ưu đãi nhất.

Báo giá nồi phở điện

Dưới đây, chúng tôi xin được báo giá chi tiết về sản phẩm này, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Dung tích (lít)

Giá bán (VNĐ)

20 lít

2.400.000

25 lít

2.600.000

30 lít

2.800.000

40 lít

3.900.000

50 lít

4.100.000

60 lít

4.500.000

70 lít

4.800.000

80 lít

5.000.000

100 lít

5.700.000

120 lít

6.800.000

150 lít

7.600.000

200 lít

9.200.000

300 lít

12.900.000

3. Kinh nghiệm lựa chọn nồi nấu phở điện 1 pha phù hợp nhất

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” mua phải sản phẩm không phù hợp với mục đích sử dụng hoặc chất lượng kém, giá thành cao thì bạn nhất định phải note lại 4 kinh nghiệm chọn nồi điện nấu phở dưới đây.

Chọn cơ sở bán uy tín

3.1 Chọn cơ sở bán uy tín

Để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành của sản phẩm, khi mua hàng bạn nên lựa chọn tại những đơn vị uy tín, có thương hiệu lâu năm trên thị trường. Bởi sẽ không một cơ sở làm ăn gian dối nào có thể tồn tại trên thương trường quá lâu. Chỉ những nơi phân phối hàng thật, độ bền cao, giá thành phải chăng và luôn đặt lợi ích người mua lên hàng đầu thì mới có thể được khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu dài.

Trước khi mua, bạn có thể tìm hiểu qua lịch sử hình thành. Các sản phẩm, chất lượng và chế độ bảo hành của nơi đó. Nên đọc thêm các feedback của những người đã từng trải nghiệm và mua hàng.

3.2 Chọn mẫu nồi theo nhu cầu

Chủ tiệm nên xác định ngay từ đầu về quy mô kinh doanh hàng quán của mình. Từ đó có thể căn cứ để lựa chọn mẫu nồi theo nhu cầu. Nếu như buôn bán nhỏ, số lượng khách phục vụ hàng ngày ít thì nên chọn nồi có dung tích nhỏ. Còn nếu đầu tư kinh doanh lớn thì nên mua sản phẩm có dung tích lớn, đảm bảo được số lượng cung cấp đủ cho người mua.

Chọn mẫu theo nhu cầu

3.3 Cân nhắc giá bán của nồi

Giá thành của các mẫu sản phẩm trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Có nhiều cơ sở lợi dụng việc khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực mà bán hàng fake với giá thành cực cao bằng những lời mồi chài có cánh. 

Để tránh trường hợp đó, bạn nên tìm hiểu giá mặt bằng chung của sản phẩm. Sau đó hãy cân nhắc trước khi xuống tiền mua thiết bị.

Cân nhắc giá bán

3.4 Tìm hiểu ưu đãi & hậu mãi

Chính sách bảo hành gần giống như một lời cam kết về chất lượng sản phẩm của đơn vị. Đồng thời điều này cũng sẽ giúp người mua an tâm sự dụng, tránh trường hợp phải tốn thêm chi phí sửa chữa, tu bổ nếu gặp phải hàng chất lượng thấp.

Vì vậy, trước khi mua hàng, chủ tiệm nên tìm hiểu kỹ về chế độ hậu mãi của đơn vị phân phối có tốt hay không. Nếu như phát hiện sự thiếu chuyên nghiệp hoặc không minh bạch, tuyệt đối nên tránh xa.

Tìm hiểu chế độ bảo hành

4. Cách lắp đặt nồi nấu phở bằng điện 1 pha chuẩn xác, an toàn

Dưới đây là hướng dẫn lắp đặt thiết bị một cách chính xác và đảm bảo an toàn mà bạn có thể tham khảo.

Dụng cụ chuẩn bị:

  • Aptomat
  • Tua vít 4 cạnh
  • Kéo cắt dây điện
  • Găng tay cao su

Cách thực hiện

  • Bước 1: Xác định dây nóng và dây nguội. Dây nóng đặc trưng bởi màu sắc đỏ tươi, dây nguội sẽ có thể setup màu đen, vàng, trắng…
  • Bước 2: Đấu dây nóng với đường vào bên trái của aptomat, nối dây nguội vào đường vào bên phải của cầu dao.
  • Bước 3: Liên kết 2 đầu ra của aptomat với hệ thống dẫn điện.

Cách lắp đặt

Bài viết trên đây đã cung cấp những kiến thức chi tiết về nồi nấu phở điện 1 pha. Hy vọng qua đây bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn cho mô hình kinh doanh sản phẩm phù hợp nhất.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn