Skip to main content

Xe Bán Thức Ăn Nhanh Ở Mỹ: Hiện đại, Độc đáo, Siêu lãi

anh tuyet anh tuyet
294 Lượt xem
0 Bình luận

Xe bán thức ăn nhanh ở Mỹ thường nằm trải dài trong các khu ăn uống – Là điểm nhấn thu hút khách du lịch. Những chiếc xe đơn giản được che phủ bởi các gam màu đỏ, vàng, trắng… đang giúp người kinh doanh tại đất nước “đắt đỏ” này tiết kiệm 1 khoản chi khổng lồ cho việc thuê mặt bằng.  xe bán thức ăn nhanh ở mỹ đẹp

1. 3 lý do khiến xe bán thức ăn nhanh ở Mỹ được ưa chuộng

Mọi người khi bắt đầu kinh doanh đều muốn chọn mặt bằng lớn, nằm trung tâm để tiện tiếp cận khách hàng. Thế nhưng, mỗi tấc đất của nước Mỹ đều có giá thành cao ngất ngưỡng.

Chỉ tính tiền thuê cũng đã gấp hơn 10 lần tại Việt Nam. Do đó, xe đẩy đang là hình thức kinh doanh được áp dụng đông đảo tại nước này.

1.1 Kiểu dáng độc đáo, hút khách

Xe bán đồ ăn nhanh tại Mỹ được thiết kế khép kín, lắp đặt như ngôi nhà tự động, xung quanh bao bọc bởi kính cường lực trong.

Xe bán đồ ăn nhanh tại Mỹ

Tất nhiên, người chế biến cũng ở trong đó, họ giao tiếp với khách hàng thông qua cửa sổ nhỏ.

Mỗi món ăn đều có màu sắc và hình ảnh chủ đạo riêng. Chỉ cần nhìn xa xa bạn cũng có thể xác định được xe này đang bán mặt hàng gì.

Ví dụ, xe đẩy bán hamburger có gam màu chủ đạo là đỏ, decal chính sẽ là chiếc hamburger đầy ụ topping trông như thật.

xe ô tô bán hàng thu hút

Đặc biệt, mặt ngoài của xe đẩy bán hàng rong không có quá nhiều chữ, chỉ hiển thị mức giá shock nhất và món ăn chính. Các món ăn kèm khác sẽ xuất hiện đầy đủ trong menu nhỏ đặt bên cạnh cửa.

1.2 Không mất tiền thuê mặt bằng

Giá thuê bất động sản tại Mỹ rất cao, đến các doanh nghiệp đa quốc gia còn đắn đo về việc mở chi nhánh tại trung tâm, khu dân cư đông hoặc gần các tòa nhà văn phòng.

Tuy nhiên, những chiếc xe đẩy chỉ mất một khoản tiền nhỏ hoặc miễn phí khi buôn bán tại đây. Vừa nằm khu vực “đắc địa” vừa tiết kiệm khoản phí lớn.

xe bán lưu động

1.3 Bán hàng lưu động thuận tiện

Lợi thế khác của xe đẩy bán hàng vỉa hè là trang bị bánh xe tiện cho việc di chuyển. Đồng nghĩa, buổi sáng chủ quán có thể bán bánh mì, hotdog & cà phê cho dân văn phòng bận rộn.

Buổi tối lại tập trung tại chợ bán các món nướng, xiên que… cho người du lịch, dạo phố… Cách này không chỉ “vắt kiệt” tối đa sức lao động của xe mà còn tăng một khoản thu mới mỗi ngày.

Xe kinh doanh thức ăn nhanh ở Mỹ

Chưa kể, phương thức kinh doanh còn cực kỳ hay với những món ăn theo mùa. Với xe đẩy kinh doanh nước giải khát vào ngày nóng có thể thay thế bằng rượu hoặc một món bất kỳ được ưa chuộng vào mùa đông.

Như vậy, chủ quán có thể chủ động hơn về sản phẩm được bán và tăng doanh thu vào những tháng trái mùa. 

✖✖✖ ĐỌC NGAY: 15+ Mẫu xe bán hotdog: Đẹp, Tiện lợi, Giá rẻ nhất

2. 20+ Mẫu xe bán thức ăn nhanh kiểu Mỹ siêu HOT

Với giao diện đẹp, cấu tạo hiện đại cùng chất liệu bền bỉ, các mẫu xe bán hàng kiểu Mỹ đã được ứng dụng và gia công ngày càng nhiều tại Việt Nam.

Theo đó, bạn có thể lựa chọn xe có sẵn hoặc yêu cầu lắp ráp theo mong muốn, thuận tiện cho việc bán hàng. Sau đây là 20+ mẫu đang được ưa chuộng gần đây bạn có thể xem qua. 

Xe bán đồ ăn nhanh ở Mỹ

Xe bán thức ăn nhanh ở Mỹ

Xe tải bán thức ăn nhanh ở Mỹ

Xe tải bán đồ ăn nhanh tại Mỹ

Xe bán thức ăn nhanh tại Mỹ

Xe kinh doanh đồ ăn nhanh ở Mỹ

Xe thức ăn nhanh ở Mỹ

▶▶▶ XEM THÊM: Xe bán bánh bao

3. Giá xe bán thức ăn đường phố ở Mỹ bao nhiêu?

Nước Mỹ được biết đến với những món đồ hiện đại và đa năng, rất được lòng các nhà bán hàng quốc tế. Thế nhưng, khi nhập khẩu về Việt Nam mức giá sẽ khá cao, vì phải cộng thêm chi phí vận chuyển, thuế hải quan.

Do đó, các cơ sở sản xuất tại nước ta đã học hỏi và nâng cấp công nghệ để tạo ra thiết bị tương tự.

Cụ thể, mức giá của xe đẩy bán hàng sẽ không quá 7.000.000 đồng với size 1.5m. Đối với xe nhỏ 0.9m chỉ có mức từ 4.800.000 đồng.

giá bán xe tải bán hàng rong

Ngoài ra, với các xe đẩy bán đồ ăn vặt thiết kế theo yêu cầu riêng như kiểu cách, chất liệu hay sắp xếp cấu tạo sẽ tăng thêm từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng, tùy thuộc vào độ khó riêng.  

✔✔✔ XEM THÊM: 15+ Mẫu xe chuối chiên: Khác biệt, Thu hút, Giá tốt nhất

4. 3 tiêu chí chọn mua xe bán thức ăn đường phố Âu Mỹ tốt

Xe đẩy chỉ mang lại lợi ích xứng đáng với số tiền bỏ ra khi chất lượng thực sự tốt. Vì vậy, tìm hiểu chi tiết từng khía cạnh của sản phẩm sẽ giúp bạn giảm rủi ro đến mức thấp nhất có thể.

Sau đây là 4 điều mà người đã có kinh nghiệm thường xuyên chia sẻ cho người mới lần đầu tìm hiểu.

Xe bán đồ ăn nhanh kiểu mỹ

4.1 Theo chất liệu

Tất nhiên, các dòng xe bán hàng di chuyển dễ dàng đều được làm từ kim loại. Tuy nhiên, inox hay hợp kim nhôm mới là yếu tố quyết định.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các cơ sở gia công hiện nay đều cho rằng inox 304 là chất liệu có vòng đời sử dụng cao nhất hiện nay.

xe ô tô tải bán hàng bền bỉ

Inox 304 nằm trong nhóm thép không gỉ, do đó, chúng khó bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài như oxi hóa, axit…

Nhờ vậy thiết bị luôn giữ được trạng thái sáng bóng và mới như lúc đầu. Hơn nữa, chất liệu còn hạn chế bám bụi và vệ sinh rất dễ.

4.2 Theo kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc

Hầu hết các xe đẩy bán hàng đều có cấu tạo tương đương nhau đến 80%, 20% còn lại đến từ sự khác biệt về chức năng, cách sử dụng, kích thước.

Do đó, bạn cần xác định dòng nào phù hợp với mục đích kinh doanh của mình:

Xe bán đồ ăn tại Mỹ

  • Bán phở, hủ tiếu, bánh canh…: Chọn loại có kích thước từ 1.2 – 1.5m, có phần chứa lò đun nóng nồi nước lèo
  • Bán xôi, bánh bèo, bún trộn chay…: Chọn loại kích thước khoảng 1.2m, có tủ chứa chắc chắn, phân tầng rõ ràng để trưng bày thực phẩm.
  • Bán trà sữa, nước mía…: Chọn loại kích thước từ 0.9 – 1.2m, hoặc lớn hơn tùy vào quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, tủ cường lực, mái che và bàn gấp gọn là những chi tiết bắt buộc phải có để thuận tiện bán ngoài trời.

4.3 Theo giá thành

Không có mức giá niêm yết chính xác cho các dòng xe bán thức ăn lưu động hiện nay. Thế nhưng bạn có thể nắm mức giá trung bình để tránh mua nhầm sản phẩm chất lượng thấp giá đắt.

Giá xe bán thức ăn nhanh ở Mỹ

Tuy nhiên, vẫn phải áp dụng câu: “tiền nào của nấy”, có những sản phẩm giá cao hơn thị trường vài triệu đồng nhờ sở hữu chất liệu loại cao cấp, thiết kế sang trọng…

Ngoài ra, cùng kiểu dáng nhưng xe có kích thước lớn sẽ có giá cao hơn. Điều này là lẽ đương nhiên nên bạn cần phải tham khảo giá thật chi tiết trước khi đến cửa hàng đã chọn.

Sau đây là bảng giá trung bình hiện nay:

Kích thước (cm) Chất liệu Giá bán (vnđ)
90 Inox 304 4.800.000
120 5.800.000
150 7.000.000

4.4 Theo địa chỉ bán

Xe thức ăn nhanh đang được phân phối tràn lan bên ngoài thị trường, từ sản phẩm mới toanh đến hàng cũ bán lại.

chọn cơ sở phân phối uy tín

Điều này đã làm tăng lợi thế cho các dòng xe kém chất lượng xâm nhập vào thị trường. Chúng thường có mặt tại các cửa hàng online và mới với đặc điểm là giá thành rất rẻ.

Xem xét độ uy tín

Về khía cạnh này, chúng ta có thể dựa vào thời gian kinh doanh nếu chưa từng mua sắm tại đây. Thông thường, với các cửa hàng có tuổi đời từ 10 năm trở lên sẽ có độ tin cậy cao hơn.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét độ uy tín của cửa hàng thông qua phản hồi, đánh giá sản phẩm tại website, review trên các trang mua sắm.

Xem xét độ uy tín của cơ sở bán hàng

Lợi ích khi mua hàng

Để tăng độ canh tranh, các cửa hàng sẽ đưa ra chế độ đi kèm có lợi cho người mua hàng. Trong đó, kiểm tra sản phẩm và giao hàng tận nơi là những điều kiện tiên quyết.

Nếu cửa hàng bạn đinh mua không có những quyền lợi này thì nên chọn địa chỉ khác.

Chính sách và ưu đãi kèm

Mỗi cửa hàng sẽ có chính sách và ưu đãi đi kèm khác nhau. Tuy nhiên, bảo hành và khuyến mãi là 2 mục phổ biến nhất của các công ty kinh doanh thiết bị gia dụng.

Ưu đãi khi mua xe thức ăn nhanh ở Mỹ

  • Về bảo hành: Các mục phải được liệt kê rõ ràng, đặc biệt là kiểm tra và sửa chữa nếu cần thiết sẽ được thực hiện như thế nào.
  • Khuyến mãi: Chiết khấu khi mua nhiều sản phẩm hoặc giảm theo phần trăm. Với những thiết bị mới ra mắt, phần khuyến mãi này sẽ khá thấp. Thế nhưng, mua giá thấp hơn vẫn tiết kiệm được 1 khoản kha khá để chuẩn bị cho việc kinh doanh.

Tóm lại, xe bán thức ăn nhanh ở Mỹ đã có mặt tại các cơ sở phân phối của Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc lắp ráp đặc biệt, hãy liên hệ qua Hotline: 037.9377.888 để được chia sẻ nhiều hơn về công dụng, giá thành và cách giao nhận.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn