Skip to main content

6 Cách Trang Trí Xe Trà Sữa Đẹp, Sang trọng, Hút khách nhất

anh tuyet anh tuyet
204 Lượt xem
0 Bình luận

Giao diện bên ngoài được nhiều người chú trọng nên trang trí xe trà sữa đẹp – độc đáo sẽ giúp chủ tiệm đắt hàng, “phất lên” trong tích tắc. Trong khi mọi người đổ xô nhau mở quán trà sữa do vốn ít, nhu cầu cao thì chỉ đơn vị nổi bật, biết cách PR mới thành công. Ngoài công thức đồ uống ngon có 1 0 2 thì việc decor xe bán hàng ấn tượng chính là bước đầu tiên để chinh phục thực khách.

1. Trang trí xe trà sữa đẹp mang đến lợi ích gì?

Không nói quá khi trà sữa hiện là mặt hàng có tính cạnh tranh cao. Chỉ cần đặt chân lên 1 con đường đã thấy 5, 6 tiệm gần nhau. Người mua không tăng nhưng cứ cách 1, 2 ngày lại mọc lên 1 quán nên phải “đấu tranh mới có được khách hàng.

Tuy nhiên, đây cũng là thứ sinh lời nhiều nhất, chỉ cần bán được 1 ly đã bỏ túi 3 – 4K tiền lãi. Vậy nên, ai may mắn đắt hàng sẽ làm giàu nhanh chóng.

lợi ích trang trí xe trà sữa đẹp

Nếu mở tiệm mà chỉ chú trọng vào công thức đồ uống sẽ chẳng ai biết được bạn bán gì mà tới mua. Phải biết chi tiền PR quảng bá, decor trang trí, tạo được nét riêng mới thu hút sự tò mò của người mua. Sau đây là những lợi thế tiệm bạn sẽ có được khi chi tiền tân trang giao diện bên ngoài:

1.1 Thu hút đông khách ghé mua

1 chiếc xe nổi bật giữa đường phố sẽ khiến bất kỳ ai dạo ngang qua cũng phải tò mò ghé nhìn. Nếu buôn bán với 1 chiếc xe đơn điệu thì tiệm sẽ bị nhấn chìm giữa hàng trăm cửa hàng, không để lại dấu ấn gì. Thậm chí, nhiều khách hàng biết quán ngon, muốn tìm tới ủng hộ nhưng tìm không đúng địa chỉ do xe đẩy trà sữa quá mờ nhạt.

Thay vào đó 1 công cụ bán vỉa hè có màu sắc nổi bật, hình ảnh trân châu, thạch béo ngậy sẽ khiến thực khách không cưỡng lại được. Ngay cả người không phải tín đồ của món này cũng xiêu lòng, ghé lại mua thử xem độ ngon ra sao mà xe bán trà sữa lại đẹp như thế. Từ đó, cửa tiệm lúc nào cũng đông khách ghé mua, bán bao nhiêu ly cũng hết sạch.

trang trí xe đẩy bán trà sữa hút khách

1.2 Nâng cao vị thế cạnh tranh

Có thể bạn không biết nhưng trà sữa là mặt hàng cạnh tranh rất khốc liệt, chỉ có khoảng 20% tiệm sống sót sau khi mở bán. Nhiều người háo hức kinh doanh nhưng đành phải ngậm ngùi bù lỗ vì chưa chuẩn bị kỹ, không giành khách lại thương hiệu lớn. Việc dành ra 1 khoản để decor trang trí sẽ giúp xe đẩy đơn giản trở nên độc đáo. Có sự khác biệt rõ ràng, không lẫn lộn với các tiệm đại trà khác. 

Ví dụ: Sơn xe bằng màu vàng siêu nổi, lắp đèn led xung quanh nhấp nháy thì xác suất khác ghé tiệm gần như 100%. Hơn nữa tiệm còn được khách nhớ mặt gọi tên, ủng hộ lần 2, lần 3 nên đảm bảo đắt hơn hẳn các cửa hàng khác.

1.3 Tăng doanh thu, lợi nhuận

Cuối cùng là mang về nguồn lợi khổng lồ, điều ai cũng mong muốn khi chi tiền mở tiệm. Công cụ bán có thể di chuyển linh động nhiều khu vực, bám trụ ở các cổng trường, chợ, ngã tư, tòa nhà văn phòng… nên không sợ ế. Chỉ cần đồ uống ngon, giá mềm, trang trí xe sạch sẽ thích mắt là khách thi nhau kéo tới.

trang trí tủ xe trà sữa tăng lợi nhuận

Tính trung bình mỗi ly trà sữa, nước ép chủ tiệm bỏ túi từ 3 – 5 ngàn đồng, chỉ cần bán 150 – 200 ly/ngày đã kiếm được bộn tiền. Tuy vất vả hơn nhưng kiếm được nhiều, tự do giờ giấc không cần ngồi lỳ 1 chỗ như dân làm văn phòng.

➤ ➤ ➤  CLICK XEM: Các mẫu Decal dán xe trà sữa ấn tượng nhất

2. 6+ cách trang trí xe trà sữa Đẹp – Độc – Lạ – Hút khách

Không thiếu cách để decor 1 chiếc xe đẩy trà sữa đẹp, tùy theo gu thẩm mỹ và thông điệp bạn muốn truyền tải để tự mình thực hiện. Hoặc có thể yêu cầu đại lý bán sẽ hỗ trợ, chi phí thấp nhưng thành phẩm rất đẹp. Trong đó, có 1 vài hạng mục cơ bản nhất định phải thực hiện như: dán decal, đèn led, biển hiệu, ảnh cốc trà sữa đẹp mắt, đóng mái che…

2.1 Decal đặc sắc

Decal là tone màu chủ lực bọc xung quanh xe, thường được làm bằng kim loại chống thấm, khó phai. Thay vì chọn mẫu có sẵn đại trà, bạn có thể tự làm 1 mẫu thiết kế riêng để tạo ấn tượng với khách. Nếu có điều kiện nên thuê dân chuyên nghiệp, chỉ từ 200K đã có mẫu decal, miêu tả cho họ biết mình muốn thiết kế ra sao là được.

trang trí xe trà sữa decal nổi bật

Việc tìm kiếm ý tưởng dán decal có thể xem trên Internet hoặc nhờ đơn vị làm gợi ý, đưa ra tầm 4 – 5 mẫu rồi chọn cái phù hợp nhất. Hầu như 80% cơ sở bán công cụ đẩy hàng đều có dịch vụ dán theo yêu cầu nên không cần tìm hiểu mất công.

2.2 Đèn LED nhấn nhá

Nếu muốn mở cửa vào ban đêm thì việc gắn thêm hệ thống led chớp nháy cực kỳ quan trọng, giúp phương tiện nổi bật hơn. Đèn càng sáng, càng lung linh sẽ giúp người qua đường có ấn tượng mạnh với quán và sẽ ghé vào mua. Đèn có nhiều hình thù độc đáo như dây, bóng mini, bóng tròn… tùy theo sở thích để chọn cái phù hợp.

trang trí xe bán trà sữa đèn led

Điều quan trọng là đèn treo phải có tông màu hài hòa với tổng thể chiếc xe, không được decal màu đỏ mà lắp đèn vàng sẽ rất nhức mắt. Nên chọn các đèn màu trắng, xanh hoặc nhạt hơn màu xe để bổ trợ giúp công cụ đẩy bán trở nên độc đáo hơn. 

2.3 Hình minh họa hấp dẫn

Tuyệt đối đừng lấy ảnh mẫu có sẵn trên Internet, tốt nhất nên tự làm 1 ly, chụp thực tế để tạo lòng tin với khách hàng. Hình ảnh món nào in trên xe cũng phải có trong menu, không được để hình 1 đường, bán hàng 1 nẻo.

xe đẩy bán trà sữa hình minh họa đặc sắc

1 típ nhỏ dành cho các chủ tiệm là có thể phóng đại để hình ảnh nổi bật, thạch trân châu tràn đầy cả ly để hút khách. Miễn chất lượng đồ uống ngon như hình minh họa thì không sợ ế hàng, người mua sẽ quay lại ủng hộ thêm nhiều lượt.

2.4 Mái che cách điệu

Mái hiên che không chỉ có tác dụng bảo quản trà sữa, các topping bên trong khỏi mưa nắng, bụi bẩn mà còn có thể trang trí hiệu quả. Bạn tha hồ chọn dạng mái vòm, tua rua hoặc treo móc khóa, chuông gió lên trên để xe thêm độc đáo.

mái che xe trà sữa cách điệu

Ngoài mái phẳng bình thường có thể yêu cầu đóng mái lệch, 2 mái để tạo nên nét riêng cho công cụ. Để khách đi từ xa tới vẫn có thể thấy được thương hiệu có thể dán trực tiếp trên đầu mái che.

2.5 Menu đa dạng, giá tốt

Ngoài menu rời để đưa tận tay khách khi order, khi dán decal có thể thêm 1 vài công thức best seller để gây ấn tượng. Người mua không cần phải căng mắt xem menu vẫn dễ dàng chọn được món ưng ý, có giá thành, hình ảnh minh họa siêu bắt mắt. Khẩu vị không ai giống ai nên khi pha chế cần đa dạng các hương vị, người mua muốn uống gì cũng có sẽ bán đắt hàng hơn.

menu xe trà sữa đa dạng

2.6 Tên quán nổi bật, rõ nét

Biển hiệu được in rời, có hộp chứa các bóng đèn khi trời tối cực kỳ nổi bật, không bị lẫn lộn với xe đẩy khác. Font chữ cần đơn giản, nhìn là đọc được, không đặt biển hiệu bằng các nét mảnh, cách điệu khách hàng rất khó nhớ.

2.7 Standee, băng rôn ưu đãi

Cuối cùng là standee, băng rôn KM được đặt phía trước để thu hút sự chú ý của khách. Tâm lý chung ai thấy hàng giá rẻ cũng muốn mua.

standee cạnh xe bán trà sữa

Kích thước các phụ kiện này đừng làm quá lớn sẽ che phủ biển hiệu và các decal bên trong, để cách xe khoảng 50cm là vừa đẹp. Bên trên phải ghi rõ thông tin món nào đang sale off, bán giá bao nhiêu để khách đọc qua là hiểu.

3. 2 lưu ý quan trọng khi trang trí xe trà sữa lưu động 

3.1 Màu sắc nổi bật, hợp thời thế

Trà sữa vốn là đồ uống dành riêng cho giới trẻ nên để tạo sức hút cửa tiệm cũng cần khoác lên mình diện mạo năng động, trẻ trung. Thay vì sử dụng những gam màu nhờ nhờ, nhạt nhòa, hãy đánh mạnh vào thị giác người quan sát bằng các gam màu trendy. Hoặc là siêu nổi như mạ non, cam neon, vàng tươi,… hoặc là siêu cool như xanh bạc hà, hồng pastel…  

xen trà sữa màu xanh lá mạ

3.2 Chất liệu trang trí bền 

Không ít hàng quán trang trí xe rất đẹp mắt nhưng chỉ được vài hôm là các chi tiết decor đều “bay màu”. Điều này chủ yếu là do độ bền của chất liệu trang trí không đảm bảo. Phương tiện lại di chuyển ngoài trời liên tục nên chất lượng hoàn thiện sẽ “lòi đuôi” chỉ sau thời gian ngắn. 

Vậy nên, nếu muốn duy trì vẻ ngoài của xe trong thời gian dài thì bạn cần tìm đến chất liệu xịn sò. Giá thành có thể nhỉnh hơn đôi chút nhưng không mất công gỡ đi làm lại nhiều lần.

4. Địa chỉ gia công, trang trí tủ xe đẩy bán trà sữa BỀN – ĐẸP – RẺ nhất

Quang Huy là đơn vị gia công, cung ứng xe bán trà sữa đa dạng size, kiểu dáng, cam kết “đáng tiền”, giá hời hơn nhiều nơi khác. Với hơn 500+ công cụ được xuất bán mỗi năm, 90% khách hàng từng mua xe đều cho đánh giá cao thì bạn có thể an tâm.

địa chỉ trang trí xe trà sữa đẹp

Khi chọn mua xe đẩy trà sữa tại Quang Huy, khách hàng sẽ nhận được công cụ tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi có 1 0 2:

  • Hàng gia công tận xưởng, nhiều size từ 1m, 1m2, 1m5, 1m8, 2m,… để chủ tiệm thoải mái chọn lựa.
  • Nhận thiết kế, dán decal theo đơn đặt hàng riêng với giá rẻ, chờ 1 ngày là có thành phẩm đẩy bán ngay.
  • Giá xe ưu đãi, rẻ hơn nhiều nơi khác, thường xuyên tặng kèm voucher 200K, 300K giúp người mua đỡ tốn kém.
  • Giao xe tận tay, tùy theo khu vực mà có hàng trong 1 – 3 ngày, hỗ trợ phí tới 50% cho người mua ở xa.
  • CĐBH lên tới 1 năm, nếu phát hiện trục trặc từ NSX có thể yêu cầu 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
  • Website có đủ thông tin, các mẫu xe đẹp nhất, khách hàng không cần lặn lội tới cửa hàng vẫn chọn được cái phù hợp.

Trang trí xe trà sữa đẹp không hề khó nhưng nhiều chủ tiệm thường lơ là, dẫn tới việc buôn bán mãi chưa khởi sắc được. Chỉ mất 1 – 2 ngày lên ý tưởng, thực hiện là đã có ngay phương tiện chất lượng.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn