Skip to main content

Review đánh giá xe bánh mì Trường An chi tiết từ A – Z

anh tuyet anh tuyet
6 Lượt xem
0 Bình luận

Đã từ rất lâu, người dân trong con ngõ nhỏ trên quốc lộ 50 đã không còn xa lạ với xe bánh mì Trường An. Mở cửa từ sáng sớm tới khuya muộn, cửa hàng này luôn tấp nập khách ra vào không chỉ bởi những ổ bánh thơm ngon mà còn vì sự nhiệt tình, niềm nở của chủ quán. Trong bài viết dưới đây, cùng Quang Huy tìm hiểu chi tiết về xe đẩy bán bánh Trường An nhé. 

Xe bán bánh mì

1. Xe bánh mì Trường An – Quán ăn bình dân giữa Quốc Lộ 50 Sài Gòn

Dưới đây là những thông tin cơ bản về quán bánh mì Trường An mà khách hàng có thể tham khảo:

1.1. Quá trình thành lập

Nguồn gốc là một lò bánh mì được ra đời từ nhiều năm về trước, sau đó kết hợp thêm bán các món bánh mì để gia tăng thu nhập, quán ăn này ngày càng thu hút đông đảo khách hàng ghé qua. 

Từ sáng sớm tinh mơ, ở một góc nhỏ sáng đèn, hình ảnh người phụ nữ đứng bên chiếc xe bán hàng bày đầy những ổ bánh nóng giòn, những khay topping đầy ụ, tay thoăn thoắt chế biến đã trở nên thân thuộc với người dân nơi đây. Đối tượng khách chủ yếu là người lao động, học sinh, sinh viên nên có mức giá rất vừa phải. Vì thế, thương hiệu bánh Trường An đã trở thành quán quen của hầu hết những người sinh sống trong khu.

Quá trình thành lập

1.2. Địa chỉ, thời gian mở bán

Nếu như thực khách muốn thưởng thức hương vị ẩm thực Sài Gòn, bạn có thể ghé qua quán với thông tin địa chỉ như sau:

  • Địa chỉ: A12/36 quốc lộ 50, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Thời gian mở bán: 5:00 – 21:30 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 15.000đ

Giờ mở bán

2. 3+ Điểm thu hút của xe bán bánh mì Trường An

Không phải tự nhiên mà quán ăn bình dân này lại có thể tồn tại và cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu lâu đời khác. Để làm được điều đó, chắc chắn cửa hàng phải luôn có những điểm thu hút riêng biệt:

2.1. Menu đa dạng, giá bán bình dân

Menu của quán rất đa dạng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp với nhu cầu. Nếu như không ăn được topping nào hoặc muốn up thêm thì cũng có thể thoải mái lưu ý với chủ quán, cô chủ sẽ luôn niềm nở phục vụ.

Bên cạnh đó, giữa đất Sài Gòn hoa lệ, tưởng chừng như mọi thứ đều đắt đỏ thì chiếc bánh mì ở đây lại chỉ dao động trên dưới 15k. Đây là giá bán phù hợp để phục vụ cho những người lao động vất vả hay những cô cậu học trò muốn có một bữa sáng vừa no, vừa ngon. Phải chăng vì thế mà quán ăn này ngày càng chiếm được cảm tình và thu hút nhiều khách hàng ghé qua.

Menu đa dạng

2.2. Topping tươi mới, đầy đặn

Không phải vì rẻ mà chất lượng không đảm bảo, chủ quán khẳng định các loại topping đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuyệt đối không sử dụng lại nguyên liệu của ngày hôm trước. Có như thế, thành phẩm tới tay khách hàng mới luôn thơm ngon, tròn vị.

Bên cạnh đó, mỗi ổ bánh đều được dồn nhân đầy ú nu. Từ pate, jambon cho tới các loại rau giải ngán như dưa leo, rau thơm…từng lớp từng lớp được thêm vào đầy đặn. Chỉ cần thưởng thức một chiếc bánh là có thể làm việc hăng hái tới tận trưa mà vẫn không thấy đói.

Topping đầy đặn

2.3. Phục vụ nhanh, có nhận ship

Công việc này đã gắn liền với cô chủ quán rất nhiều năm nay, phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày nên công việc đã trở nên quen thuộc. Với bàn tay thoăn thoắt lựa topping, dồn nhân, đóng gói, tất cả các công đoạn diễn ra vô cùng nhanh chóng, khách hàng sẽ không cần phải đợi quá lâu kể cả lúc cao điểm nhất.

Quán cũng có nhận ship, vì thế, nếu như chưa có cơ hội tới tận nơi để thưởng thức thì bạn cũng có thể ở nhà và order nhanh chóng.

Phục vụ nhanh chóng

3. 3+ Món nhất định phải thử khi ghé quán bánh mì Trường An

Đến với quán bánh Trường An, thực khách nhất định phải thử 3 món ăn best seller này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3.1. Bánh mì thập cẩm

Đây là món ăn bán chạy nhất tại cửa hàng với số lượng bán ra trên dưới cả trăm chiếc mỗi ngày. Hương vị của chiếc bánh không chỉ ấn tượng bởi lớp vỏ giòn rụm, thơm lừng mà còn bởi phần nhân béo ngậy. 

Pate được phết đẫm vào ruột bánh, tiếp theo là xếp các loại nhân như chả giò, chà bông, dưa chuột, đồ chua,…Tất cả các nguyên liệu được kết hợp tạo nên một hương vị thơm ngon, khó cưỡng.

Bánh mì thập cẩm

3.2. Bánh mì kẹp thịt nướng

Thịt xiên nướng ở đây được tẩm ướp đậm đà, khách order tới đâu sẽ nướng tới đó để đảm bảo độ nóng hổi. Tuỳ thuộc vào sức ăn mà bạn có thể yêu cầu lấy số lượng xiên sao cho phù hợp.

Nhân bánh mì sẽ gồm có thịt xiên, đồ chua ăn kèm, rau sống, dưa chuột và dưới thêm nước sốt. Thịt ngọt mềm, không bị khô, các loại rau giải ngấy giúp thực khách không cảm thấy ngán, nước sốt cay cay, the the. Nếu đã thử một lần món ăn này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị ấn tượng của nó.

Bánh mì kẹp thịt nướng

3.3. Bánh mì kẹp jambong

Món ăn này tuy có phần topping tương đối đơn giản, vỏn vẹn chỉ gồm 2 miếng dăm bông, dưa leo, cà chua, pho mai ăn kèm nhưng lại chinh phục được rất nhiều khách hàng ghé tiệm.

Cắn một miếng ta có thể cảm nhận được độ nóng hổi, giòn tan của vỏ bánh, độ ngọt của jambong, kết hợp cùng các loại rau sẽ tạo nên một trải nghiệm khó quên đối với thực khách.

Bánh mì kẹp jambong

4. Khách hàng nói gì khi thưởng thức món tại quán Trường An?

Dưới đây là một số feedback của những “fan ruột” tại quán Trường An, mời bạn đọc cùng tham khảo:

  • Anh Trung (37 tuổi – người lao động): Vì sáng tôi phải đi làm rất sớm, hầu như chưa có quán ăn nào mở cửa. May sao biết tới quán Trường An, mở cửa từ 5h sáng nên hầu như ngày nào tôi cũng tạt qua mua một ổ bánh. Món ăn ở đây rất đầy đặn, giá lại phải chăng.
  • Em Trúc ( 14 tuổi – học sinh): Ngày nào chở đi học, mẹ cũng đưa em qua quán này để mua đồ ăn sáng. Bánh ở đây rất ngon, em thích nhất là bánh mì nhân thập cẩm. Em ăn một ổ là đã có thể no tới trưa.

Feedback khách hàng

Với cái tâm của người bán hàng, cùng với những sản phẩm chất lượng, tin chắc rằng xe bánh mì Trường An sẽ ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng thực khách.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn