Skip to main content

12+ Tiệm Bánh Mì Que Hải Phòng: Ngon, Giá rẻ, Vệ sinh

anh tuyet anh tuyet
29 Lượt xem
0 Bình luận

Bánh mì que Hải Phòng thơm ngon, không topping cầu kỳ nhưng lấy lòng được nhiều thực khách. Thành phẩm đặc trưng bởi lớp vỏ mỏng giòn tan, sốt pate béo ngậy đọng lại nơi đầu lưỡi. Nếu tò mò hương vị của món này, không biết nơi nào bán ngon thì cùng Quang Huy điểm danh các địa chỉ sau nhé!

bánh mì que Hải Phòng ngon

1. 12+ Quán bánh mì que Hải Phòng nổi tiếng, ngon “nhức nách”

Bánh mì que khởi nguồn từ con ngõ nhỏ Hàng Kênh tại Hải Phòng. Sau nhiều năm “biến tấu”, các chủ tiệm thi nhau mở bán mà ngày càng phổ biến. Tại Hải Phòng, không thiếu các tiệm bán món này, chỉ cần đặt chân ra đường là phố lớn, ngõ nhỏ gì cũng có.

Tiệm Bà Già 

Quán Bà Già có tuổi đời hơn 20 năm, tự hào là 1 trong những tiệm bán món này đầu tiên tại Hải Phòng, menu bao nhiêu năm vẫn chỉ có 1 món. Nét đặc trưng của bánh mì que nằm ở công thức sốt tương ớt do chính tay bà chủ làm, khiến mùi vị thơm ngon cuốn miệng hơn. 

quán bánh mì que bà già

Bà thường bắt đầu mở hàng từ 8h sáng, trưa hoặc xế chiều tiệm khá đông khách, phải chờ từ 10 – 15 phút mới có bánh. Với mức giá chỉ từ 2K/ ổ thì đây là tiệm must try nếu có dịp tới Hải Phòng.

  • Địa chỉ: 57 Đ. Lê Lợi, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Th. phố Hải Phòng
  • Giá bán: 2.000 – 10.000 VNĐ/ ổ

Khánh Nạp 

Khánh Nạp là tiệm quen thuộc của sinh viên, dân lao động tại Hải Phòng. Vị giòn ngon lôi cuốn khó tìm được ở nhiều nơi khác. Bánh được chế biến theo bí kíp riêng, pate tự làm béo, ít mỡ, có mùi thơm phức. Phần bánh trước khi tới tay khách được nướng sơ lại cho nóng, phết pate tràn đầy. Có thêm chà bông sợi được rải bên trên rất bắt mắt.

khánh nạp quán

Tiệm lúc nào cũng đông nhưng nhân viên siêu tinh ý, hỏi cặn kẽ thực khách muốn ăn bánh ra sao để làm cho đúng. Nếu không muốn ăn ngay, bạn có thể dặn trước quán để sốt và pate riêng. Khi nào ăn tự cho vào để bánh không bị mềm nhũn.

  • Địa chỉ: 192 Đ. Hàng Kênh, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giá bán: 2.000 – 15.000 VNĐ/ ổ

✔️✔️✔️ NÊN XEM: Cách làm bánh mì cay Hải Phòng

Quán Ông Cuông 

Đây là địa chỉ được nhiều người “tôn” là tiệm ngon số 1 Hải Phòng, mặt bằng ngay Hàng Kênh. Phần bánh 15K nhưng đầy ụ topping, pate quét dày dặn, kết hợp sốt thịt băm, chà bông cực ngon.

tiệm ông cuông

Quán mở cửa suốt cả ngày, diện tích nhỏ nên chủ yếu khách thường mua về. Bánh được gói kỹ trong túi nên rất lâu nguội. Điểm cộng lớn nhất nằm ở công thức pate bí truyền, mặn ngọt, hơi béo, xay từ thịt tươi 100%.

  • Địa chỉ: 184 Đ. Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giá bán: 15.000 – 22.000 VNĐ/ ổ

Tiệm Chính Hiệu 

Chính Hiệu nằm ở ngay cổng trường học, công trường, là điểm ăn sáng quen thuộc của cư dân xung quanh. Vào sáng sớm, chiều tối, quán lúc nào cũng đông nghịt học sinh xếp hàng, mùi pate thơm lan ra tứ phía. Ổ bánh mì tuy nhỏ nhưng được làm tỉ mỉ, nướng giòn đều, pate tươi ngọt, tất cả quyện trong sốt chua ngọt.

quán chính hiệu

  • Địa chỉ: 28 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Giá bán: 10.000 – 20.000 VNĐ/ ổ

Pate Cột Đèn 

Quán tọa lạc ngay cột đèn góc Tô Hiệu giao với chợ, bà chủ bán 20 năm nên có nhiều khách ruột là dân địa phương. Điểm đặc biệt là tiệm chỉ bán đêm, mở cửa tầm 7h30 tối tới 3h hôm sau, thích hợp cho “cú đêm” đói bụng mà không biết ăn gì. Vì đặc thù là tiệm vỉa hè nên khách tới chủ yếu mua về, có người còn đứng ăn tại chỗ cho nóng sốt.

bánh mì que pate cột đèn

Ổ bánh khi nướng giòn vẫn có mặt ngoài màu trắng đục, không đổi màu vàng nâu như các tiệm khác nhưng vị vẫn siêu ngon. Nhân bánh có pate, sốt mayonnaise, tương ớt tạo nên màu sắc khá đẹp, vị bùi béo không chỗ nào chê được.

  • Địa chỉ: 180 Đ. Nguyễn Công Trứ, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giá bán: 10.000 – 15.000 VNĐ/ ổ

Tiệm Ông Bà Cụ 

Quán có mặt bằng nhỏ hẹp, nép mình trong góc nhỏ nhưng Ông Bà Cụ vẫn có lượng khách đông đảo, nhiều người thèm tuần nào cũng phải ghé 2 – 3 lần. Chỉ cần bỏ ra từ 11K bạn đã cầm trên tay ổ bánh full topping nóng hổi, bơ béo, pate thơm.

tiệm ông bà cụ

Bánh được làm nóng liên tục bằng bếp than, khi nào khách tới mới chế biến nên mua đem đi 3 – 4h vẫn giòn tan. Ngoài ra, menu còn có chả, các loại cải muối, kim chi ăn kèm, kết hợp với vỏ bánh giòn hấp dẫn.

  • Địa chỉ: số 244 Cát Dài, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Giá bán: 11.000 – 15.000 VNĐ/ ổ

Quán Chú Béo 

Nếu muốn ăn bánh mì que được bày trí 5 sao như nhà hàng thì hãy tới Chú Béo để “chốt đơn”. Bỏ ra 10K đã có trong tay ổ bánh thơm ngon. Vào sáng sớm, chiều tối, học sinh, dân làm công trường xung quanh tụ tập rất đông.

bánh mì que chú béo

Xe đẩy bánh mì que rộng rãi, topping được bày biện cẩn thận trong các ngăn chứa, thực khách muốn ăn gì có thể dặn chủ tiệm ngay.

  • Địa chỉ: 108 Đ. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
  • Giá bán: 10.000 – 25.000 VNĐ/ ổ

Cô My 

Ăn bánh mì que, thêm cốc chè lạnh, nước sâm, vừa ngắm cảnh chill chill thì Cô My là tọa độ hoàn hảo nhất. Bánh trước khi mang ra bàn được nướng kỹ lại, sốt để riêng ra chén.

tiệm bánh mì que cô my

Khách lần đầu tới tiệm thường được giới thiệu combo bánh mì, kem bơ trứng, vị ngon nhân lên gấp bội. Ngoài bán lẻ, tiệm còn bỏ sỉ cho các hàng quán nhỏ lẻ khác, xuất bán tới hàng ngàn chiếc/ ngày.

  • Địa chỉ: 150 Đ. Lương Khánh Thiện, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá bán: 3.000 – 15.000 VNĐ/ ổ

Quán Bà Nghĩa 

Quán mở bán suốt cả ngày nên thực khách mua giờ nào cũng có. Chờ tầm 3 phút là cầm ngay thành phẩm nóng sốt trên tay.

bánh mì que bà nghĩa

Giá phải chăng, mùi vị pate béo thơm nhưng không có gì quá đặc biệt. Phần sốt chan sánh kẹo, thiên vị ngọt, cay the nhẹ khiến bánh mì, pate, mấy lát chả đơn điệu trở nên vui miệng hơn.

  • Địa chỉ: 254 Đ. Tô Hiệu, Hồ Nam, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Giá bán: 10.000 – 20.000 VNĐ/ ổ

Thủy Hạnh 

Mỗi ổ bánh đều được đong đếm kỹ phần nguyên liệu, pate được làm từ nạc heo ngon, nêm nếm mặn ngọt vừa ăn.

bánh mì que thủy hạnh

Menu quán có đủ món từ bánh mì ngọt, thịt quay, chả lụa, ăn kèm rau dưa, ngò rí tươi rói. Do size bánh nhỏ, khách nào tới tiệm cũng chốt từ 3 ổ trở lên mới đủ no. Hương vị xứng với giá tiền nên lúc nào cũng đông chật người mua.

  • Địa chỉ: số 241 Cát Dài, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Giá bán: 12.000 – 17.000 VNĐ/ ổ

Với các tiệm bánh mì que Hải Phòng ngon trên đây, việc tìm được 1 địa chỉ để trải nghiệm cực kỳ đơn giản. Nhìn chung, hương vị, giá thành món khá đồng đều.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn