Skip to main content

22+ Quán Cơm Gà Đà Nẵng: Ngon, Phục vụ tốt, Siêu nổi

anh tuyet anh tuyet
129 Lượt xem
0 Bình luận

Mỗi địa phương sẽ có đặc sản riêng biệt, mang hương vị rõ nét mà chỉ nơi đây mới có. Cơm gà Đà Nẵng được trang trí bắt mắt, da gà chiên giòn rụm vàng ươm. Bên trong còn dai mềm mọng nước, cắn vào 1 miếng vị ngọt sẽ tươm ra nơi đầu lưỡi. Bạn sẽ bất ngờ với hương vị tuyệt diệu này cho mà xem.

cơm gà đà nẵng ngon

1. TOP 22+ quán cơm gà Đà Nẵng ngon tuyệt đỉnh không thể bỏ lỡ

Đà Nẵng là “cái nôi” của món cơm gà, nơi khai sinh ra gà xối mỡ vang danh cả nước. Món này tuy bình dị, thân quen nhưng không kém phần cuốn hút. Để không mất tiền oan, hãy ghé ngay 22+ địa chỉ sau đây.

Số Zách

Số Dzách phục vụ theo style cơm quê, thức ăn được trang trí trong thố đất nung, sau đó mới đem lên cho khách hàng. Các món ăn được yêu thích bởi cách nêm nếm đậm đà, trang trí bắt mắt. Đặc biệt hơn, giá bán còn rất rẻ, chỉ với 20.000 đồng là thực khách đã có thể lấp đầy chiếc bụng đang đói meo.

Quán cơm gà Số Zách

Có lẽ vì thế mà Số Zách luôn trong trạng thái đông nghịt khách. Bạn nên hạn chế đi những khung giờ cao điểm vì có thể sẽ không có bàn ngồi. Thêm 1 lưu ý nữa là quán này chỉ phục vụ cơm sáng và bữa tối, tránh đi khung giờ từ 1 – 5h chiều vì quán sẽ đóng cửa.

  • Địa chỉ: 47 Trương Nữ Vương – Q.Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
  • Giá bán: 20K – 40K/suất

Tiệm bà Buội

Đã là người dân Đà Nẵng thì chắc chắn sẽ biết đến cơm bà Buội. Từng được ông chủ Điền Quân hết lòng khen ngợi trên trang youtuber cá nhân.

Gà ta được luộc chín sau đó được các cô chặt ra hoặc xé nhỏ tùy yêu cầu của khách hàng. Người bán sẽ bày cơm ra đĩa, trang trí rau răm và thịt gà lên trên. Sau đó, rưới nước sốt và rắc thêm ít tiêu. Lúc ăn, thực khách sẽ chan vào nước sốt đặc trưng của quán. 

Quán cơm gà bà Buội

Cơm dẻo thơm có màu vàng đặc trưng, thịt gà dai, da gà giòn kết hợp với nhau phải nói là siêu đỉnh. Khi ăn sẽ dùng kèm rau răm có vị tươi mát, cay cay rất hợp nhau. Nhiều thức khách còn chọn cơm Buội làm mốc để đánh giá chất lượng cơm gà Đà Nẵng.

  • Địa chỉ: số 22 đường Phan Chu Trinh – Hội An – Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 35 – 50K

✖✖✖ KHÁM PHÁ THÊM MÓN: Cơm gà miền trung

Bà Ba

Quán cơm Bà Ba có diện tích khá nhỏ xinh, lấy màu xanh vàng làm chủ đạo mang đến nét trẻ trung hiện đại cho thương hiệu. Nơi đây được rất nhiều khách du lịch cũng như dân địa phương đến ăn uống, check-in.

Quán cơm gà Bà Ba

Điểm khác biệt của món ăn nơi đây là Bà Ba sử dụng cơm trắng thay vì cơm có màu vàng như những nơi khác. Khi ăn sẽ chan cùng chén nước chấm đầy ắp tỏi ớt trong rất hấp dẫn. Không biết chủ quán làm theo công thức gì nhưng vị chua cay mặn ngọt có đủ. Đã ăn 1 lần là “dính” mãi về sau.

  • Địa chỉ: Số 168 Hồ Nghinh – Sơn Trà – Đà Nẵng
  • Giá bán: 35K VNĐ/đĩa

Hìn Mập Quán

Hìn Mập được du khách bình chọn là tiệm cơm “thân thiện” nhất Đà Nẵng. Nhân viên được training kỹ càng, thái độ phục vụ chuẩn nhà hàng 5 sao. 

Quán cơm gà Hìn Mập

Bên cạnh đó, Hìn Mập còn là 1 trong những tiệm cơm đêm nổi tiếng. Bắt đầu phục vụ từ 5h chiều cho đến rạng sáng. Thế nên du khách có đói bụng vào đêm khuya có thể đến đây thưởng thức. Mặc dù giá bán của tiệm hơi nhỉnh hơn đối thủ 1 chút nhưng so về chất lượng thì rất xứng đáng. 

  • Địa chỉ:  29 đoạn đường Phạm Hồng Thái – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 20K – 66K

➤➤➤ TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC QUÁN: Cơm gà Cần Thơ 

Cơm gà 9 Ly

Cơm gà 9 ly có diện tích siêu khủng, được kết hợp từ 3 căn nhà liền kề khách sẽ không lo hết chỗ. Thế nhưng, vào giờ cao điểm thì phải đợi món hơi lâu đấy nhé.

Cơm gà 9 Ly

Tiệm 9 ly nổi tiếng nhất với món cơm gà xối mỡ. Hạt cơm vàng ươm rất thơm và dẻo, kết hợp với gà chiên mọng nước ăn rất cuốn hút. Bên cạnh đó, món gỏi gà và gà xào sả ớt bạn cũng nên thử. Phần gỏi được trộn đều tay có vị mặn ngọt đang xen, ăn cùng rau răm và hành tây bào sợi nên giảm được độ ngấy.

Về gà kho sả ớt thì thơm ngon khỏi chê, từng miếng thịt được ướp đậm vị tỏa ra hương sả nức mũi. Thêm nữa là tiệm cơm có gắn điều hòa rất thoải mái. Thế nên khách hàng có thể chọn quán này làm nơi nghỉ chân trong những ngày “nắng đổ lửa”.

  • Địa chỉ: Ngô Văn Sở – Liên Chiểu – Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 15.000 đồng

Tú Tài

Được nhận xét là địa chỉ bán cơm đùi gà ngon nhất Quận Hải Châu. Món ăn bừng lên trong cực hấp dẫn, phần cơm được trang trí “úp chén”, cạnh bên là đùi gà ¼ to ngập mặt. Kèm theo đó, chủ quán sẽ decor thêm rau xanh, dưa leo cà chua nên trong rất sặc sỡ. Chỉ nhìn thôi là muốn ăn ngay, thế nên trước khi đến đây ăn phải đảm bảo chiếc bụng thật rỗng thì mới mong ăn hết phần cơm đấy nhé.

Quán cơm gà Tú Tài

Quên chưa nhắc đến, sở dĩ Tú Tài được đánh giá là ngon nhất bởi công thức tẩm ướp gia truyền. Phần đùi được nêm nếm mật ong, nước mắm, mì chính, hạt nêm. Khi nướng lên, da gà sẽ có màu vàng ươm, giòn nhưng không khét.

  • Địa chỉ: 62 Hải Phòng – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: Từ 45k

A Hải

Thời gian phục vụ của tiệm rất linh hoạt bắt đầu từ 8h sáng cho đến 10 giờ đêm. Thế nên lúc nào muốn ăn cũng có thể ghé quán thưởng thức. Sở dĩ món ăn ở đây được khách hàng đánh giá cao vì độ tươi mới. Chủ quán luôn đi chợ vào sáng sớm để mua nguyên liệu tươi.

Quán cơm gà A Hải

Gà sống được chế biến trong ngày nên được độ ngọt vốn có của thịt. Bên cạnh đó, chủ quán sử dụng nguyên liệu tuyển chọn, chỉ dùng gà từ 1.5 – 1.7kg. Ở khoảng này thịt có hương vị ngon nhất, không dai như gà đá cũng không mềm như gà tơ. Ai ăn vào cũng đều thích thú khen ngợi, thậm chí là gọi thêm 1 phần để về nhà thưởng thức tiếp.

  • Địa chỉ: Số 96 Phan Châu Trinh – Hải Châu –  TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Ngọc Diệp

Quán cơm Ngọc Diệp có lượng khách ra vào cực đông, thế nhưng chưa bao giờ nghe khách hàng phàn nàn vị đợi cơm lâu. Đặc biệt chủ quán có trang bị tủ nấu cơm công nghiệp công suất lớn nên hạt cơm luôn đảm bảo chất lượng đồng nhất. Cơm chín đều, có hương thơm vị ngọt tính dẻo.

Quán cơm gà Ngọc Diệp

Chủ quán cũng khá đầu tư vào khâu trang trí món ăn. Đĩa cơm bưng lên được thiết kế bố cục rõ ràng, phần cơm úp chén màu vàng cam được đặt 1 góc. Cạnh bên sẽ là phần gà xé phai cùng chén nước chấm tỏi ớt. Trang trí xung quanh có thêm rau xanh đi kèm. Đặc biệt chị Diệp còn bày thêm ít nhánh hương thảo trên phần cơm. 

  • Địa chỉ: 56 Hải Phòng – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 20 – 30k VNĐ

Hoàng Yến

Hoàng Yến là cửa tiệm chuyên phục vụ ăn trưa văn phòng. Quán này có bán món cơm lẻ chỉ từ 30.000 đồng. Đặc biệt chủ quán thiết kế thêm combo tiện ích giúp người dùng tiết kiệm hơn. Hiện nay Hoàng Yến chia làm combo tiện lợi vừa chống ngấy vừa đây đủ dinh dưỡng.

Quán cơm gà Hoàng Yến

Xuất 2 người ăn có giá 135k gồm 4 món: Cơm đùi,  cơm cốt lết, cơm thêm + trứng chiên, canh khổ qua. Xuất 4 người giá 240k gồm: Cơm gà xé, cơm bò xào, cơm gà kho sả, cơm thịt nướng, canh rau cải. Trong phần trọn gói chủ quán còn tặng kèm nước uống miễn phí.

Lưu ý: Quán nghỉ trưa 2.5 tiếng từ 2h đến 4h30 nên khách hãy tránh đi khung giờ này nhé.

  • Địa chỉ: 429 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Đang mở cửa: Sáng từ 10:00 |  Chiều từ 16:30 – 21:00

Gia Vĩnh

Gia Vĩnh là quán ăn 2 mặt tiền nằm ở gốc đường Hoàng Diệu. Khách có thể chọn ngồi trong nhà với quạt trần mái mẻ hoặc lên tầng hai với view sân thượng cực chill. Ngoài ra, nếu muốn hòa mình với thiên nhiên cũng có thể chọn ngồi ngoài sân. Vì chủ quán có sắp 5 – 6 bàn dọc vỉa hè.

Quán cơm gà Gia Vĩnh

Điểm ấn tượng khi đến quán là menu được thiết kế thật to, dán hình món ăn lên tường và cột nhà. Những bức ảnh này là chủ quán tự chụp trong rất hấp dẫn và rõ nét. Nhờ đó, khách có thể nhìn hình để chọn món 1 cách dễ dàng. 

  • Địa chỉ 1: Số nhà 37 và 127 Hoàng Diệu – Hải Châu – Đà Nẵng     
  • Giá tham khảo: 25.000- 35.000 VNĐ

Tài Ký

Đối với team yêu sạch sẽ thì Tài Ký chính là lựa chọn hàng đầu. Quán ăn có không gian thoáng đãng, lắp đặt điều hòa mát rượi và lúc nào cũng trong tình trạng sạch sẽ. Khi khách ăn xong nhân viên sẽ lại lau bàn ngay, sau đó quét dọn tức thì không để rác vương vãi ra đất.

Quán cơm gà Tài Ký

Khi mua thức ăn đem về quán cũng cực kỳ chu đáo khi trang bị đũa tre, khăn ướt, tăm xỉa răng. Hộp thức ăn cũng được đóng gói tỉ mỉ giúp sản phẩm tăng thêm phần sang trọng và sạch sẽ.

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
  • Giá bán: Từ 35k đồng

Hồng Ngọc

Ngoài ra xối mỡ thì gà xé là món ăn được review cao nhất. Đĩa ra to được nhân viên xé nhỏ và trộn với gia vị riêng của quán. Khi ăn sẽ thấy được vị ngọt của gà tơ kết hợp với vị cay the của rau răm. Chấm cùng muối tiêu chanh ớt thì còn gì bằng.

Quán cơm gà Hồng Ngọc

1 phần thức ăn chỉ từ 20.000 nhưng có rất nhiều cơm và topping. Khi ăn bạn sẽ dùng kèm với kimchi, dưa chua, rau sống. Đặc biệt nhất kimchi ở đây được làm rất ngon. Thông thường khách hàng đến ăn đều mua thêm 1 – 2kg về nhà dùng dần. Nếu có dịp bạn hãy ghé Hồng Ngọc và cảm nhận để biết chính xác nhé.

  • Địa chỉ: Số 193 NCT – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 20.000- 50.000 VNĐ

Quán chị Trang

Khách hàng thường xuyên lui tới quán chị Trang vì giá bán cực rẻ. Ngoài phần đồ ăn đầy ắp chủ quán còn có chén súp xương ống siêu ngon. Kèm theo đó là ly trà đá để khách uống mát dạ. 

Quán cơm gà Trang

Còn đối với khách du lịch sau 1 ngày đi tour mệt mỏi có thể ghé chị Trang làm 1 đĩa cơm cho ấm bụng. Hạt gạo vàng ươm tất tơi và ngon, ăn kèm gà đậm vị cùng chén nước súp ngọt ngọt cay cay thì còn gì bằng. Bên cạnh đó, quán ăn còn phục vụ những món khác như: cơm dương châu, gà xào sả ớt, canh khổ qua…. 

  • Địa chỉ: 195 Lê Thanh Nghị – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Giá: 20,000đ – 35,000đ

Đà Nẵng CFK 

Cơm gà tại cửa tiệm đình đám này được KH nhận xét là cực kỳ thơm ngon. Đây cũng là quán ăn hiếm hoi được hàng trăm thực khách chấm điểm 10 trên các diễn đàn ẩm thực. Không chỉ có phần gà thơm ngon “bá cháy”, vị cơm rang thập cẩm của Đà Nẵng CFK cũng thuộc hàng xuất chúng. Đặc biệt, menu của tiệm còn siêu phong phú. Ngoài các món từ gà, bạn sẽ không thất vọng khi nếm thử mì xào hải sản, cơm xá xíu, bò sốt vang… tại đây.

cơm gà Đà Nẵng CFK 

Đặc biệt, giá bán rất vừa tâm, dao động từ 40-70k, tùy món là lượng đồ ăn trong mỗi suất. Và khi đã trở thành KH thân thiện, bạn sẽ được chiết khấu 10-20% trên đơn giá món. 

  • Địa chỉ: Số 129 phố Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Quán Hảo Lù

Đây là cửa tiệm đi lên từ các món quay, sau đó mới chuyển đổi sang kinh doanh cơm gà. Giao diện quán trông khá bình dân, thậm chí bảng biền có phần cũ kỹ, không hề trau chuốt về hình thức. Thế nhưng đồ ăn lại luôn tươi mới và hương vị thì khó có đối thủ nào có thể đọ lại. 

Quán Hảo Lù

Suất ăn trông rất đơn giản, chỉ gồm phần cơm chiên, phần gà, vài lát dưa leo, dưa ghém và bát tương chấm. Thế nhưng cứ thử mà xem, bạn sẽ bất ngờ trước chất lượng của chúng. Phần cơm chiên giòn cực ráo dầu, ăn rất đưa miệng. Gà ta được quay chín bằng lu, sau đó mang đi xối dầu nên da giòn tan, thịt săn dai và ngọt “lịm tim”. Chẳng những vậy, chủ quán còn siêu nhiệt tình, vui vẻ. Mức giá thì không thể tốt hơn, chỉ từ 30-45k/suất.

  • Địa chỉ: Số 119 đường Trần Cao Vân, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Cơm gà Phú Yên được trang trí bắt mắt, hương vị có 102 mà không nơi nào có thể bắt chước được. Nếu có dịp du lịch Quảng Nam hãy ghé ngay 11 quán cơm gà nêu trên nhé. Đảm bảo món ăn hội tụ đủ 3 ưu điểm Ngon – Bổ – Rẻ  khiến ai cũng thích mê

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn