Skip to main content

20+ Quán Cơm Tấm Đà Nẵng: Thử Là Phê, Ăn Là Mê

anh tuyet anh tuyet
24 Lượt xem
0 Bình luận

Đối với du khách gần xa, cơm tấm Đà Nẵng được xem là món ăn nhất định phải “thẩm” qua khi ghé thăm thành phố đáng sống. Vậy khi có nhu cầu, bạn sẽ trải nghiệm ở địa chỉ nào trong số 20+ cái tên đình đám dưới đây?

1. 20+ quán cơm tấm Đà Nẵng chiếm được cảm tình của dân sành ăn

Các địa chỉ cơm tấm Đà Nẵng chất lượng, đắt khách nhất đều được quy tụ đủ đầy trong danh sách đặc biệt dưới đây:

Ba Lam

Cửa tiệm này cực chỉn chu trong từng khâu decor, setup. Phong cách thiết kế ton sur ton với sắc vàng tươi mix trắng kem trông rất sinh động mà vẫn nền nã, thanh lịch. Menu quán được design gọn gàng, sử dụng ít các yếu tố tạo nét nhưng vẫn có chiều sâu. Đặc biệt là rất dễ đọc nên cực tiện cho việc dò thông tin của thực khách.

cơm tấm sườn ba lam

Sườn nướng luôn là tâm điểm của sự chú ý với độ tươi ngon, giòn thơm. Các topping khác đều rất chuẩn vị, đặc biệt nước mắm chấm thì ngon “thôi rồi”. Đảm bảo chỉ cần rưới mỗi thành phần này lên cơm cũng đủ hấp dẫn để bạn đánh chén hết veo.

  • Địa chỉ: Số 149 Huỳnh Thúc Kháng, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơm Tấm Ngon

Khi ngang qua đường Hà Huy Tập, dù không chủ ý tìm kiếm bạn vẫn nhận ra cửa tiệm này. Với dải bóng đèn tròn tỏa ánh vàng nhạt siêu đẹp mắt ngay khu mặt tiền. 

quán cơm tấm ngon đà nẵng

Cơm Tấm Ngon có menu rất hoành tráng với vô số loại topping: ba chỉ kho, sườn nướng, chả, bì, trứng, cá, gà… chẳng thiếu thứ gì. Phần sườn tại tiệm được cắt siêu dày, phết mỡ hành rồi mới nướng nên tỏa mùi cực thơm. Trứng ốp “chuẩn đét”, hơi chảy nhẹ và mang vị ngọt lịm. Canh rong biển có vị rất vừa miệng, lúc nào cũng bốc khỏi nghi ngút. Ăn kèm cơm tấm cực hợp rơ. Chưa hết, 1 suất to oành tại đây chỉ có giá 35-40k, quá hời so với những gì nhận được.

  • Địa chỉ: Số 85 đường Hà Huy Tập, P. Hòa Khê, Q.Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Hồng Phúc 

Tiệm Hồng Phúc có mặt tiền cực rộng rãi, nhiều cây xanh, chỗ để xe che chắn cẩn thận. Quán phục vụ từ 16h mỗi ngày và đóng cửa trước 8h tối. Ngoài bán tại tiệm, địa chỉ này còn hỗ trợ ship xa với chi phí rẻ như cho.

cơm tấm hồng phúc

Khi thưởng thức cơm tấm tại đây, bạn sẽ thấy khẩu vị của mình như được “khai sáng” vì món nào cũng ngon. Nguyên liệu sạch, tẩm ướp khéo léo và chế biến ngay nên chất lượng món siêu ấn tượng. Đặc biệt ngoài mua lẻ, bạn có thể book theo tháng để nhận về mức chiết khấu 20%. 

  • Địa chỉ: Số 113 đường Nguyễn Công Trứ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

➤ ➤ ➤  CLICK XEM: 12 Tiệm cơm tấm tại Huế: Ngon, Chất lượng nhất

Cơm Tấm Chất

Cửa tiệm này có bảng biển thiết kế theo phong cách siêu tối giản. Chỉ gồm tên quán màu đen, viết chữ mảnh trên lớp phông nền màu trắng tinh. Tạo hình món cũng được lên phom theo phong cách này, rất giản dị, màu nhàn nhạt chứ không bắt mắt như đối thủ. Thế nhưng nếu thẩm qua thì bạn sẽ hiểu thế nào là chất, ăn 1 lần là kiểu gì cũng quay lại.

thưởng thức cơm tấm chất

Quán được lập nên bởi 2 người chủ gốc Sài Thành có tay nghề cực “ổn áp”, ra món nào là đắt khách món đó. Khâu phục vụ cũng siêu nhanh nhạy và lịch thiệp. Khách gọi cái là lên lửa ngay và phục vụ nóng sốt. Đặc biệt quán còn setup 1 list các đồ uống free, ai thích gì gọi nấy nên khách nào cũng ưng khi ghé tiệm.

  • Địa chỉ: Số 333 đường Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Cơm Tấm Sài Gòn 

Tiếng tăm của cửa tiệm này luôn khiến các đối thủ phải e sợ vì có gồng mình đuổi theo cũng chẳng thể so bì về chất lượng. Mỗi ngày, Cơm Tấm Sài Gòn phục vụ “sương sương” trên 700 lượt khách. Và vào giờ ăn tối, nếu chưa đặt trước thì tốt nhất không nên ghé qua vì lúc nào cũng kín chỗ.

quán cơm tấm sài gòn bình dân

Hạt cơm tấm tại tiệm nhỏ, dẻo vừa độ, mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Không cần dùng nhiều gia vị nhưng thành phẩm vẫn mang vị tươi ngọt đặc trưng. Đồ muối chua thì rất phong phú và thơm ngon “bá cháy”, ăn kèm với cơm và topping chính thì cứ gọi là hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Số 304 đường Núi Thành, P.Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Trinh Quán 

Trinh Quán có giao diện “Pro” như 1 tổ hợp văn hóa với phong cách thiết kế đậm chất Pháp. Tường sơn màu vàng mù tạt, bàn ghế gỗ xịn đét và mặt bằng rộng thênh thang. Cơm tấm chỉ là 1 trong số hàng trăm món được bày bán tại đây. Thế nhưng nó lại gây ấn tượng mạnh mẽ nhất vì có hương vị “cực phẩm”. Trong đó, nổi nhất là món sườn cây ngon tụt lưỡi. Đã ăn là quên hết những đĩa cơm tấm đã thưởng thức trước đó.

cơm tấm quán trinh

Bên cạnh các món mặn, Trinh Quán còn tạo nét với đồ uống nhà làm cực thanh mát, chuẩn vị. Chính vì những điều đặc biệt này mà giá thành món tại đây nhỉnh hơn từ 25-30% so với các đơn vị cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Số 179/1 đường Nguyễn Văn Thoại, phường An Hải, quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng

✖✖✖ XEM THÊM: 22 Tiệm cơm gà ngon quên lối về tại Đà Nẵng – Nên ghé 1 lần

Tiệm Trâm 

Vẻ ngoài của quán ăn này không quá nổi bật nhưng lại thoáng mát, chuyên nghiệp. Khu vực bếp không chút bụi, setup full dụng cụ cần thiết như: tủ nấu cơm, bếp chiên tách dầu, nồi đun nước bằng điện…vv. Khâu lên món diễn ra nhanh thần tốc, khách không phải chờ chực lâu. 

cơm tấm quán trâm

Theo đánh giá của các thực thần thì cơm tấm tại đây mang vị ngon hiếm có khó tìm. Phần topping gỉ gỉ gì gỉ cũng có, vừa dày cộm, vừa thơm ngon. Cơm đùi gà được xem là “bông hậu” trong thực đơn, mang vị chua chua, cay cay rất lạ miệng. Chưa hết, giá thành món cũng rất học sinh sinh viên. Bà chủ siêu chiều khách, sẵn sàng bonus free khi có nhu cầu. Vậy nên, hơn 20 năm nay chẳng mất 1 đồng quảng cáo nhưng khách vẫn ghé tiệm nhiều.

  • Địa chỉ: Số 240 đường Đống Đa, P. Thuận Phước, quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Cơm Tấm Linh 

Cơm tấm Linh có giao diện đẹp từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Chỉ cần nhìn bảng biển cực sang chảnh của quán là bạn chỉ muốn ghé vào ngay. Càng khám phá không gian bên trong cũng như menu, hương vị món sẽ càng thêm yêu quý địa chỉ này.

cơm tấm quán linh

Những suất ăn tại Linh quán được setup rất tinh tế, đậm chất nghệ thuật. Không có tạo hình phồn thực, món chính, topping và đồ ăn kèm đều cho vừa phải. Phù hợp với sức ăn của người trưởng thành. Khi thưởng thức, bạn như thấy cả Sài Gòn trong từng dư vị, rất đỗi đặc trưng và quen thuộc. Vậy nên, đối thủ cạnh tranh nhiều không đếm xuể nhưng cơm tấm Linh vẫn trở thành nơi lui tới của cơ số tín đồ.

  • Địa chỉ: Số 163 phố Đống Đa, phường Thạch Thang, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Quán Thuỳ 

Cửa tiệm này nằm ngay đầu đường Lê Lợi, mặt tiền không chú trọng khâu decor nên phải zoom kỹ bạn mới view thấy. Hàng quán setup khá giản tiện, không dùng đến vật liệu xịn sò. Thế nhưng chớ vội rời đi, cứ trải nghiệm cơm tấm tại đây rồi bạn sẽ thấy vì sao quán Thùy lại có mặt trong danh sách này.

cơm tấm sườn quán thùy

Mỗi suất ăn tại tiệm chỉ có giá 35k nhưng chất lượng món phải xứng tầm 60-70k. Khâu gia giảm không lạm dụng gia vị nhưng nhờ sở hữu công thức bí truyền nên mang hương vị rất khác biệt.

Nếu có dịp ghé quán thì ngoài món ngon trứ danh nà, đừng quên 2 đại diện khác là: cà tím và đậu phụ nhồi thịt nướng than hoa nhé!

  • Địa chỉ: Số 10 phố Lê Lợi, phường Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Bà Lang

Nhân tố “chốt hạ” trong danh sách này là cửa tiệm “nổi như cồn” nằm trên địa phận phường Phước Ninh. Chủ tiệm phải thao tác luôn tay suốt vài giờ mới đáp ứng được hàng trăm suất ăn tại chỗ. Vậy đâu là điều làm nên sức hút của quán ăn này?

quán cơm tấm bà lang

Thứ nhất là tốc độ phục vụ nhanh như tên lửa, chưa bao giờ để các thượng đế phải đợi quá 10′. Thứ 2 là chất lượng món rất ra gì và này nọ, bài trí đẹp mắt, hương vị chuẩn, gia giảm cực khéo. Đặc biệt, quán còn có chính sách giảm giá vào 2 ngày cuối tuần hoặc khi KH mua theo combo, đi cùng hội nhóm. Ngoài ra, việc thanh toán cũng rất tiện lợi, nhanh gọn vì Bà Lang chấp nhận full mọi hình thức giao dịch.

  • Địa chỉ: Số 120 đường Yên Bái, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cơm tấm Đà Nẵng ở những địa chỉ trên không chỉ có hương vị “cực cháy” mà còn đảm bảo VSAT tuyệt đối. Nếu có dịp, bạn hãy tạt qua 1 trong các cửa tiệm hot hit này nha!

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn