Skip to main content

99+ Mẫu Tủ Bánh Quán Cafe: Đẹp, Sang trọng, Thu hút

anh tuyet anh tuyet
113 Lượt xem
0 Bình luận

Bước vào tiệm đồ uống nào bạn cũng sẽ thấy một tủ bánh quán cafe được đặt trang trọng ở chính giữa khu tiếp đón. Kế đó là quầy phục vụ khách với nhiều món cafe đi kèm. Và trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vai trò cũng như những lợi ích khi sử dụng thiết bị tiện ích nói trên.

1. Thực trạng nhu cầu sử dụng tủ bánh nhỏ cho quán cafe 

Nếu điểm qua những thương hiệu cafe có tiếng tại Việt Nam như: Cộng cà phê, Highlands Coffee, Starbucks,… bạn sẽ thấy các cửa hiệu này luôn bán kèm bánh ngọt với các loại đồ uống. Và điều giúp bánh – cafe trở thành 1 cặp bài trùng chính là hương vị hòa quyện của chúng. Cà phê làm dịu vị ngọt của bánh, ngược lại khi dùng kèm món ăn này, cafe sẽ không khiến bạn bị cồn cào gan ruột. Việc điểm tâm mỗi sáng hoặc lót dạ khi xế chiều bằng combo độc đáo trên là lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng.

tủ trưng bày bánh quán cà phê

Và cùng với xu hướng đặc biệt ấy thì nhu cầu sử dụng tủ bánh nhỏ cho quán cà phê lại ngày càng gia tăng. Thiết bị hỗ trợ này không chỉ đem đến sự chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả bảo quản ấn tượng, mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho hàng quán. 

✖✖✖ TÌM HIỂU SÂU HƠN VỀ: Cách bảo quản bánh kem

2. Gợi ý các loại tủ bánh phù hợp với quán cafe mini 

Đối với những quán cà phê nhỏ xinh, những mẫu tủ có kết cấu tinh gọn, hiện đại là ưu tiên hàng đầu. Và dưới đây là 2 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn:

2.1 Tủ bánh kem kính cong

Thiết bị này được đánh giá cao bởi kết cấu rất thân thiện và mềm mại. Đường viền tủ có thiết kế tròn trịa ở những khu vực chuyển giao, kính bao bọc bên ngoài uốn cong nhẹ nhàng trông cực duyên dáng và tinh tế. Những điều này không chỉ có ý nghĩa về mặt mỹ quan mà còn ngăn chặn những nguy cơ mất an toàn khi chẳng may va đập.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thể tạo và giữ hơi mát cực ổn. Điều này là nhờ hệ thống làm lạnh siêu hiệu quả cùng phần kính thiết kế thông minh, xen kẽ lớp khí cách nhiệt ở chính giữa.

Tủ bánh quán cà phê kính cong

Tủ bảo quản bánh quán cafe kính cong

Tủ bánh kem quán cafe kính cong

Tủ bánh kem quán cà phê kính cong

Tủ trưng bày bánh quán cafe kính cong

2.2 Tủ trưng bày bánh kính vuông 

Kiểu dáng sắc nét và vuông vắn là 1 trong những điểm “ăn tiền” của tủ trưng bày kính vuông. Sản phẩm “tạo nét” bởi kết cấu phẳng mịn và khả năng tối ưu diện tích tối đa, dễ tìm không gian bố trí.

Và nhờ lớp kính bẻ góc hoàn hảo mà thiết bị còn có sức chứa vô cùng nổi trội, giúp năng suất cao hơn so với các dòng tủ cùng thể tích. Kiểu dáng hợp thị hiếu, chất liệu đỉnh cao và tuổi thọ lên tới 10 năm cũng là những phương diện gây chú ý của sản phẩm

Tủ bánh quán cà phê kính vuông

Tủ bánh kem quán cà phê kính vuông

Tủ bánh quán cafe kính vuông

Tủ trưng bánh kem quán cafe kính vuông

Tủ bánh kem quán cafe kính vuông

3. Ưu điểm khi sử dụng tủ bánh quán cafe mini đẹp

Vì sao khi hoàn thiện setup quán cafe mini, chúng ta nên tìm đến tủ bánh kem? Dưới đây là 4 lý do thuyết phục dành cho bạn:

3.1 Tiết kiệm điện năng sử dụng 

Có những sản phẩm giá thành rất bèo nhưng chi phí vận hành lại khiến người dùng phải “nóng mặt” vì tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Tủ bánh quán cà phê tiết kiệm điện năng

Tuy nhiên, đối với tủ bánh kem công nghệ cao, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó vì sản phẩm tiêu thụ số Kw không đáng kể. Điều này có được là nhờ:

  • Khả năng tối ưu hóa công suất của dàn lạnh giúp duy trì nền nhiệt tiêu chuẩn nhưng không tiêu tốn nhiều điện năng
  • Hơi lạnh được giữ lại trọn vẹn trong khoang bảo quản, không bị phát tán ra môi trường ngoài do thành tủ, kính temper đều tích hợp nhân tố cách nhiệt 

3.2 Bảo quản chất lượng bánh tốt 

Khả năng bảo quản bánh của thiết bị có mối liên hệ không thể tách rời với hiệu quả hạ nhiệt của dàn lạnh. Theo đó, nhờ có sự chuyển hóa linh hoạt mà lượng nhiệt trong khoang chứa được chuyển tới dàn nóng để thải ra môi trường.

Ngoài ra, hiệu quả giữ nhiệt của những chi tiết khác cũng góp phần duy trì nhiệt độ 2-8 độ C trong khoang bảo quản. Nhờ vậy, bánh có thể cất trữ trong 7-10 ngày mà vẫn giữ duy trì được độ tươi mới, thơm ngon.

3.3 Phù hợp với không gian decor quán

Tủ bánh kem thường có phần thành tủ màu trắng tinh, trắng kem hoặc đen tuyền, nâu đen. Và chính nhờ việc sử dụng các tone màu cơ bản, dễ phối này mà chúng đặc biệt tương thích với không gian decor của quán cafe.

Dù cửa tiệm được thiết kế theo phong cách hiện đại hay hoài cổ, tinh giản hay cầu kỳ, tủ bánh kem đều có thể dung hòa một cách hoàn hảo.

Tủ trưng bày bánh quán cafe

3.4 Tiện lợi, đảm bảo vệ sinh

Sự tiện lợi của tủ trưng bày bánh kem thể hiện ở từng chi tiết nhỏ:

  • Khách có thể nhìn xuyên qua thành tủ để lựa chọn bánh theo nhu cầu
  • Khi cần lấy bánh, chỉ việc đẩy nhẹ cửa kính, nhờ chuyển động của đường ray lắp đặt trên dưới, cửa sẽ trượt sang bên nhanh hơn.
  • Chỉ cần khởi động thiết bị và cài đặt chế độ nhiệt là sử dụng được ngay. Không trải qua các công đoạn rườm rà, lỉnh kỉnh
  • Có thêm bánh xe linh hoạt phía dưới nên việc di dời thiết bị là cực tiện lợi
  • Khâu vệ sinh tủ nhẹ nhàng, đơn giản với sự hỗ trợ của van xả

Tủ bánh quán cafe vệ sinh

4. Tư vấn chọn mua tủ trưng bày bánh quán cà phê tốt nhất

Mua tủ bánh quán cà phê không giống như mua tủ bày cho cửa hàng chuyên bán bánh. Chủ quán cần xem xét vị trí lắp, mục đích/tần suất sử dụng,… để tối ưu vốn đầu tư. 

  • Theo kích thước: Tủ bánh 70cm, 90cm hay 1m – 1m2 đều là các dòng trưng bày dành cho quán trà, cà phê nói chung. Nếu vị trí đặt tủ rộng rãi, cần bày nhiều loại bánh thì mua mẫu kích cỡ lớn hơn. Và ngược lại, chỉ bán các loại bánh cupcake, mini,… không tập trung bán bánh thì cân nhắc tủ nhỏ. 
  • Theo công nghệ làm lạnh: Tủ được tích hợp công nghệ cấp ẩm, sấy kính hay không sẽ do quý khách lựa chọn. Khả năng vận hành ưu việt nhất là các mẫu đi kèm tính năng trên. Thế nhưng, kiểu dáng mini, kích thước nhỏ đôi khi cũng không cần, người dùng chọn theo nhu cầu thực tế. 
  • Theo các tiện ích đi kèm: Có thêm các yêu cầu riêng cho tủ bánh như decor, thêm kệ để đồ,… Thương lượng với bên bán trước, yêu cầu tìm kiếm các mẫu phù hợp.
  • Theo giá thành sản phẩm: Tủ bày bánh kem chọn theo đúng các tiêu chí trên chắc chắn sẽ thích hợp với mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, chủ quán vẫn cần chuẩn bị sẵn ngân sách dành cho thiết bị. Chọn đúng mẫu nằm trong khoản chỉ cho phép, vượt ngoài dự toán sẽ kéo theo rất nhiều vấn đề. 

5. Giá bán tủ trưng bánh mini cho quán cafe 

Vì có rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nên tủ trưng bày bánh mini cho quán cà phê có mức chi phí rất hợp lý và dễ lựa chọn.

Kích cỡ

Kiểu kính

Giá niêm yết (VNĐ)

120cm

 

Kính cong

28.300.000

Kính vuông

29.300.000

150cm

 

Kính cong

31.800.000

Kính vuông

32.800.000

 

180cm

Kính cong

35.500.000

Kính vuông

36.500.000

6. Lưu ý để sử dụng tủ bánh quán cafe hiệu quả 

Khi sử dụng tủ trưng bày bánh cho quán cà phê, có 2 điều cần tối ưu đồng thời đó là: khả năng bảo quản, khả năng duy trì độ bền đẹp theo thời gian. Và để đáp ứng tốt cả 2 phương diện trên, bạn hãy chú ý đến những điều đặc biệt sau:

  • Không bật – tắt thiết bị liên tục mà để chúng vận hành ổn định trong nhiều ngày. 
  • Có thể tăng, giảm nền nhiệt để điều chỉnh thời gian bảo quản nhằm tối ưu chi phí theo nhu cầu
  • Cất trữ lượng bánh vừa đủ theo khuyến cáo của NSX. Nếu sử dụng quá công năng thì thiết bị vừa quá tải mà khả năng bảo quản lại giảm dần hiệu quả
  • Chùi rửa theo chu kỳ 1 tuần/1 lần, luôn ngắt nguồn trước khi bắt đầu, duy trì độ khô ráo của bề mặt tủ sau khi hoàn thiện.
  • Bảo dưỡng 1 tháng/1 lần nhằm khắc phục nhanh lỗi tiềm ẩn, tránh làm ảnh hưởng đến kinh doanh

Lưu ý khi dùng tủ bánh quán cafe

7. Mua tủ bánh quán cafe chính hãng giá rẻ tại Quang Huy

Khi mua tủ mát bánh kem cho các quán cafe, chẳng gì bằng việc tìm được địa chỉ chính hãng, uy tín. Và Quang Huy chính là một trong những địa chỉ sở hữu nhiều điểm cộng như thế.

Khi tiếp cận và trải nghiệm thiết bị, bạn sẽ nhận ra đây chính là “chân ái” cho hành trình kinh doanh của mình. Sản phẩm có thiết kế rất thời thượng, hiện đại với các bộ phận cấu thành chuẩn chỉnh đến từng chi tiết. Thành thiết bị vừa gắn bảng điều khiển tiện lợi, vừa cụ thể tất cả các thông số kỹ thuật mà khách hàng quan tâm. Hệ thống dàn lạnh vận hành siêu hiệu quả. Chỉ sau vài phút khởi động đã cho nền nhiệt như mong muốn.

Mua tủ bánh quán cafe tại quang huy

Chẳng những vậy, giá thành sản phẩm còn rất phải chăng và so với độ bền trên dưới 10 năm của sản phẩm thì quá hời. Với một thiết bị điện lạnh, chúng ta còn mong muốn gì hơn thế.?

Tủ bánh quán cafe vừa là công cụ bán hàng, vừa là công cụ decor, trang trí và chắc chắn chúng sẽ mang lại lợi ích kép cho công việc kinh doanh. Vậy nên đừng quên setup thiết bị tiện ích này khi có ý tưởng mở tiệm cafe bạn nhé!

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn