Tìm kiếm được mẫu tủ trà sữa chất lượng là bạn đã thành công bước đầu trong hành trình chinh phục khách hàng của mình. Vậy làm thế nào để lựa ra dòng sản phẩm hội tụ đầy đủ cả ba tiêu chí: bền – rẻ – đẹp?
1. 20+ mẫu tủ trà sữa ĐẸP – RẺ – SIÊU HOT hiện nay
Có một điều không thể phủ nhận: Hình thức bên ngoài chính là yếu tố quyết định tới 90% thiện cảm ban đầu. Đây là điều thuận tự nhiên, đúng với vạn vật và phương tiện kinh doanh như tủ trà sữa cũng không phải ngoại lệ.
Điểm đến cuối cùng là chất lượng món ăn, nhưng khởi đầu con đường thu hút khách hàng lại chính là tính mỹ quan của phương tiện. Do đó, việc đầu tư một mẫu xe trà sữa đẹp, chất, sáng tạo và bắt mắt là điều đầu tiên bạn nên làm. Vậy đâu là những đại diện vừa có giá thành phải chăng, vừa có chất lượng tốt, lại có hình thức siêu cuốn hút?
2. Tủ bán trà sữa giá bao nhiêu tiền?
Bên cạnh chất lượng và tính thẩm mỹ thì giá thành cũng là phương diện rất quan trọng, chi phối trực tiếp đến lựa chọn mua hàng. Những yếu tố liên quan mật thiết đến giá bao gồm chất liệu, kích thước, kiểu dáng và nhà sản xuất/phân phối. Theo đó, các mẫu xe bán trà sữa nhỏ gọn làm bằng chất liệu cao cấp được Quang Huy bán ra với mức giá như sau:
Loại xe | Chất liệu | Giá niêm yết (VNĐ) |
90cm | Inox 304 nguyên khối | 6.000.000 |
100cm | 6.500.000 | |
120cm | 7.500.000 | |
150cm | 8.500.000 | |
180cm | 10.000.000 | |
200cm | 13.000.000 |
3. Tủ bán trà sữa vì sao được ưa chuộng như vậy?
3.1 Vốn ít lời cao
Đầu tư ít, sinh lời nhiều là mục đích và cũng là mong muốn của nhiều người kinh doanh. Và với tủ bán hàng inox, bạn có thể hiện thực hóa nguyện vọng này chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Cụ thể, chi phí bỏ ra để setup một tủ trà sữa chỉ dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Trong khi đó, ngay từ ngày đầu khởi nghiệp, bạn đã có thể sinh lời nhờ khả năng tiếp cận và tìm kiếm khách hàng siêu linh hoạt của phương tiện kinh doanh này. Thật tuyệt phải không ạ?
3.2 Thu hút đông khách hàng
Sử dụng xe bán trà sữa sẽ đem đến một góc nhìn đa chiều cho thực khách. Nhận định này dựa trên nhiều khía cạnh như:
- Góc tiếp cận xe rộng hơn (theo cả 4 chiều: phải – trái, trước – sau)
- Dễ nhận diện hơn do tọa lạc ở những nơi dễ nhìn thấy: cổng doanh nghiệp, trường học, vỉa hè, khu vui chơi….
- Kiểu dáng bắt mắt, slogan độc lạ, dễ gây ấn tượng
- Hình ảnh minh họa chân thực, làm tăng cảm giác đói của người qua lại
- Khách hàng có thể nhìn xuyên qua, tận mắt chứng kiến quá trình chế biến, cảm nhận rõ mùi vị hấp dẫn của món ăn
Tất cả những yếu tố trên đã âm thầm cộng hưởng, làm nên sức hút khó cưỡng của phương tiện kinh doanh này.
3.3 Đem lại ưu thế kinh doanh
Ưu thế kinh doanh của sản phẩm thể hiện ở nhiều phương diện, cụ thể là:
- Tính chủ động trong việc tiếp cận khách hàng (nhanh di dời đến nơi có nhiều khách tiềm năng)
- Tạo hình thu hút, dễ gây chú ý với người quan sát
- Có thể “dừng chân” ở những địa điểm đắt khách, nơi nhiều người qua lại
- Rút ngắn khoảng cách, tạo tiện lợi tuyệt đối cho người tiêu dùng
- Khơi gợi nhu cầu của khách hàng thông qua mọi giác quan: thị giác, khứu giác, vị giác…
Người xưa có câu: “Nhất cự ly, nhì tốc độ”, tủ bán hàng rong không chỉ sở hữu cả 2 thế mạnh đó mà còn có hình thức cực ấn tượng, độc đáo. Và tất cả những điểm cộng đặc biệt này đã đem lại ưu thế kinh doanh vượt trội cho dòng sản phẩm nói trên.
☛☛☛ XEM NGAY: 15+ Mẫu xe bán trà sữa màu vàng: Thu hút, Khác biệt, Ấn tượng nhất
4. BÍ KÍP kinh doanh tủ đẩy trà sữa cho người mới
4.1 Xác định tệp khách hàng hướng tới
Khi kinh doanh mà bạn không biết mình sẽ bán cho ai thì làm sao có thể nâng cao doanh số? Đây là câu hỏi tu từ hàm chứa cả lời giải đáp. Mục tiêu kinh doanh trước hết không phải là số tiền thu được mà phải là đối tượng phục vụ. Do đó, xác định tệp khách hàng tiềm năng mới là điều đặc biệt có ý nghĩa đối với giai đoạn lên kế hoạch kinh doanh.
Theo đó, bạn hãy rà soát lại menu các loại trà sữa mà mình dự định buôn bán. Đánh giá xem chúng phục vụ nhu cầu của đối tượng nào, là tuổi teen hay người trưởng thành, là người lao động chân tay hay dân văn phòng, là những người có thu nhập thấp hay cao…. Càng cụ thể hóa những điều này, bạn càng vạch rõ được chiến lược và con đường kinh doanh nắm chắc thành công.
4.2 Chọn điểm bán “thiên thời địa lợi”
Đôi khi có trong tay mặt hàng chất lượng nhưng chỉ vì bất lợi về địa thế mà việc kinh doanh cũng có thể gặp nhiều trắc trở. Chính vì thế, bạn không nên xem nhẹ khâu chọn địa điểm bán sao cho dễ tương tác và giao thương với người qua lại. Các gợi ý dành cho bạn bao gồm: cổng trường học, ngã tư đường, cổng các khu công nghiệp, công ty; công viên, các hội chợ bán hàng, lễ hội cộng đồng…vv
4.3 Lên thực đơn phong phú, đa năng
Có những người thích trà xanh kem sữa, lại có người mê mẩn trà sữa trân châu hoàng kim. Khẩu vị người dùng vốn đa dạng là vậy nên nếu bạn lên thực đơn càng phong phú thì càng bán đắt khách.
Tâm lý chung của khách hàng là khi nhìn thấy “món tủ” thì sẽ rất khó rời đi. Vậy nên, chỉ cần bạn đa dạng hóa menu thì khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng là chuyện sớm muộn.
4.4 Lập chiến lược PR marketing hiệu quả
Sức mạnh của truyền thông là điều khỏi cần bàn cãi. Để nhìn rõ sức ảnh hưởng của nhân tố này, bạn hãy lập Plant marketing thật cụ thể cho mặt hàng định kinh doanh
Theo đó, có 2 con đường cơ bản được nhiều người áp dụng là PR online và PR offline. Với phương thức truyền thông trực tuyến, bạn có thể lập page đăng ảnh chân thực về các món ăn của quầy hàng. Đồng thời, livestream nếu có thể để tăng khả năng tương tác với tệp khách hàng lân cận khu vực kinh doanh.
Nếu muốn truyền thông theo hình thức offline, bạn hãy nâng cao dấu hiệu nhận diện bằng decal cuốn hút, màu sắc nổi bật và ngôn từ độc lạ. Ngoài ra, việc lên các CTKM với mức chiết khấu cao, lập combo giá hời…vv để kích cầu người tiêu dùng cũng là ý tưởng không tồi.
Đặc biệt, nếu có thể, hãy sử dụng loa, bật nhạc sôi động, kèm lời chào hàng thú vị để thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
Nếu áp dụng triệt để các phương thức quảng bá hình ảnh như gợi ý vừa nêu, chắc chắn doanh thu của bạn sẽ ngày một cải thiện.
4.5 Giao hàng tận nơi kết hợp kênh bán online
Bán hàng online là một trong những xu thế của thời đại bởi ai cũng bận bịu với công việc riêng của mình. Trong một diễn biến khác, hầu hết tất cả chúng ta đều online bằng smartphone 24/7.
Vậy nên, như đã chia sẻ ở trên, đừng quên đầu tư vào kênh bán hàng cực tiềm năng này, kết hợp với việc giao hàng tận nơi để đem đến tiện ích tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đặc biệt là với những vị khách quen đã từng nhiều lần lui tới hàng quán của bạn.
5. Săn ngay các mẫu tủ trà sữa SIÊU XỊN SÒ – GIÁ CỰC SỐC tại Quang Huy
Tủ trà sữa là “tri kỷ” trong hành trình kinh doanh của bạn. Do đó, lựa chọn phương tiện này như thế nào, kiểu dáng, chất liệu ra sao là điều không thể xem nhẹ.
Nếu bạn đang không biết nên mua ở đâu uy tín, giá ưu đãi thì hãy ghé qua Quang Huy
Vậy đâu là những điều làm nên tên tuổi của tủ trà sữa do doanh nghiệp cung ứng?
- Chất liệu đỉnh cao với sự góp mặt của 2 thành phần cao cấp là kính temper chịu lực, inox 304 siêu sáng bóng, chống oxy hóa tuyệt đối
- Kiểu dáng thời thượng và đẳng cấp, thể hiện tính chuyên nghiệp và sự tiện ích tuyệt vời khi sử dụng
- Kết cấu nhỏ gọn, chắc chắn nhưng linh hoạt, di dời dễ dàng bất chấp mọi bề mặt
- Không gian bày biện, chế biến thoáng đãng, tích hợp nhiều linh kiện hỗ trợ
- Hỗ trợ thiết kế theo nhu cầu riêng, miễn phí thiết kế decal trang trí
- Giá thành phải chăng do tối ưu việc sử dụng chất liệu và sở hữu quy trình sản xuất công nghệ cao
Bạn có muốn hưởng trọn những lợi ích thiết thực nói trên? Hãy tìm đến Quang Huy, trải nghiệm những mẫu tủ trà sữa chất lượng cao và sàng lọc cho riêng mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! Thương hiệu luôn chào đón và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!