Skip to main content

3 Mẫu xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Giá Rẻ Dưới 7 triệu

webdev webdev
60 Lượt xem
0 Bình luận
Xe đẩy bánh mì là mô hình kinh doan một quán bánh mì thu nhỏ, dễ di chuyển và rất tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về xe đẩy bán bánh mì giá rẻ trước khi bỏ tiền túi ra đầu tư, bạn hãy đọc kỹ bài viết dưới đây.

1. Có những loại xe đẩy bánh mì giá rẻ nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy bánh mì cho bạn lựa chọn nhưng bài viết này chúng tôi xin gửi đến quý khách liệt kê 3 mẫu xe bánh mì giá dưới 7 triệu bán chạy nhất dưới đây:

Xe đẩy bán bánh mì 70cm

Một chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ được nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi với kích thước 70 x 90 x 180 cm. Chiếc xe đẩy bán bánh mì giá rẻ này có thể len lỏi qua các con ngõ nhỏ ở Hà Nội và rất phù hợp với những người mới bắt đầu khởi nghiệp trong ngành này. 

xe đẩy bán bánh mì giá rẻ
Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ cực nhỏ gọn 

Không cần bỏ ra quá nhiều vốn, loại máy này Quang Huy đang bán với giá 6.000.000 đồng, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng ngay hôm nay.  

Xe đẩy bán bánh mì 90cm

Loại xe đẩy bánh mì này có thiết kế nhỉnh hơn 1 chút và cũng chính là ưu điểm của nó. Giá bán chỉ cao hơn xe đẩy bánh mì 70 cm 500.000 đồng nhưng diện tích lại thoải mái hơn rất nhiều, chứa được nhiều hơn. 

xe bánh mì 90cm
Xe đẩy bán bánh mì tiện lợi 90cm

 Xe bánh mì thổ nhĩ kỳ 1m

Xe bán bánh mì chỉ chênh lệch hơn 7 triệu một chút nhưng lại có rất nhiều tiện ích mà không phải loại nào cũng có. Kích thước 1m được coi là kích thước tầm trung phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau. 

xe đẩy bán bánh mì 1m
Bán bánh mì trên xe 1m hiệu quả – phù hợp – tiết kiệm – an toàn

>>> Cập nhật thêm các dòng xe bánh mì thông dụng và bảng giá chi tiết Tại Đây

2. Tìm hiểu về thiết kế xe bán bánh mì tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố đang phát triển với tốc độ rất nhanh. Bên cạnh số người dân đổ về thủ đô tăng lên thì giá bất động sản cũng cao vọt khiến nhiều người muốn khởi nghiệp buôn bán khá khó khăn.

Đối với nghề bán bánh mì, không cần thuê một cửa hàng thật rộng thật đẹp. Bạn chỉ cần có một chiếc xe đẩy bán bánh mì giá rẻ với thiết kế bắt mắt là đã có thể sánh ngang với các cửa hàng sang trọng rồi.

Thiết kế xe bán bánh mì tại Hà Nội được Quang Huy chú trọng đặc biệt, bởi người dân nơi đây rất sành ăn và chỉ tin tưởng những nơi bán bánh mì ngon, sạch sẽ và bắt mắt. 

Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn từ Inox 304 chất lượng cao, sáng bóng bắt mắt và tuổi thọ lên đến 10 năm. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất sử dụng Inox 201, loại Inox giá rẻ, kém bền và nhanh biến dạng trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn hãy thật cẩn thận lựa chọn địa chỉ uy tín để đầu tư.

Đối với chiếc xe đẩy bán bánh mì giá rẻ thì cái khách hàng nhìn vào đầu tiên chính là banner treo trên xe. Bạn hãy cho mình một nơi thiết kế banner và in ấn tin cậy để đảm bảo đơn giản, dễ nhìn và tiết kiệm nhất. 

xe đẩy bán bánh mì giá rẻ
Banner treo trên xe bán bánh mì đảm bảo đơn giản, bắt mắt

Bên cạnh đó, một chiếc xe bán bánh mì có 2 buồng riêng biệt để bánh mì, nguyên liệu và 1 buồng để bếp siêu tiện lợi cho người bán bánh và hơn hết là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hy vọng những thông tin cần thiết về xe đẩy bán bánh mì trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này và đưa ra quyết định sớm nhất. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy liên hệ Hotline 09666.23.666 – 0379.377.888 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn