Skip to main content

11+ Quán phở Quận 9: Ngon ngất ngây, Giá rẻ, Sạch sẽ

anh tuyet anh tuyet
250 Lượt xem
0 Bình luận

Phở Quận 9 xuất hiện 1 vài cái tên hot rần rần dạo gần đây, ngày càng thu hút nhiều thực khách.Có những người dành cả “thanh xuân” để thử và tìm kiếm những quán phở ngon, “đắt” hương vị. Nếu bạn cũng có chung mục đích ăn ngon thì không thể bỏ qua những địa chỉ dưới đây. 

1. 11+ quán phở quận 9 trứ danh NGON – CHẤT tại đất Sài Gòn

Phở Gánh

Phở Gánh chẳng xa lạ gì với người Hà Nội nay đã “bay” vào Sài Gòn với hương vị như song sinh. Cách nấu của bà chủ được học hỏi từ chính gốc nên vị chẳng lẫn đi đâu được. Nước phở trong, miếng thịt thái mỏng vừa ăn và đặc biệt đầy đặn khi xếp topping. Ai không thích váng mỡ chỉ việc kêu phần nước gạn trong thôi nhé, không là auto chan cả nước béo. NV thường xuyên dọn dẹp nên quán rất sạch sẽ, thêm điểm cộng khu để xe có mái hiên. 

cửa quán phở gánh

  • Địa chỉ: Số 315 Đ. Hoàng Hữu Nam, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM
  • Giá bán: 35K – 40K
  • Giờ mở cửa: 6.30am – 11pm

Phở Tín

Phở Tín đã quá nức tiếng rồi, cư dân quận khác thường xuyên ghé đến đây ăn sáng. Vì thế, vào khung giờ sáng lúc nào cũng đông nghịt người, buổi trưa sẽ vắng vẻ hơn xíu. Giá và đầu hành sẽ được trụng theo khẩu phần ăn mỗi bàn, 1 hay 2 tô sẽ có định lượng khác nhau.

khôn gian quán phở tín

Rổ rau sống tươi rói lúc nào cũng được mang lên mới ngay khi khách ngồi vào bàn. Người làm đồ đồng thời là nhân viên đều đeo găng tay lịch sự khi thêm topping. Do mở đã lâu nên bàn ghế có phần hơi cũ nhưng vẫn được lau dọn khá sạch. Thỉnh thoảng do quá đông nên sẽ phải ngồi vào những bàn chưa kịp dẹp suất ăn trước đó. Buổi chiều tiệm còn bán bò né siêu ngon, vẫn có phở nên đi vào tầm này sẽ nhiều options hơn. 

  • Địa chỉ: Số 55 Đ. Trần Hưng Đạo, P. Hiệp Phú, Q.9, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Giá bán: 50K
  • Giờ mở cửa: 5am – 9pm

Hà Thành Quán

Đúng như tên gọi, quán này là điểm đến lý tưởng cho những người con Hà Nội xa quê. Vì nước phở thơm chuẩn vị, không bị hôi mùi bò, cũng không nêm quá ngọt như nhiều nơi. Tất nhiên, để đáp ứng đa dạng yêu cầu khách thì quán vẫn chuẩn bị phần rau thơm ăn kèm. 

cửa quán hà thành

Giá bán khá rẻ nhưng tô phở lại đầy ắp thịt, kèm hành tím lại càng ngon hơn. Phở tái được làm có phần hơi sống đấy nhé, vì chủ quán cho thịt bò vào tô ới chan nước. Bạn nào muốn ăn gần chín thì nhớ note NV cho chần thịt qua nước sôi nhé. 

  • Địa chỉ: Số 349 Hẻm 445, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM
  • Giá bán: 30K – 40K
  • Giờ mở cửa: 6am – 10pm

Phở Gia Truyền Nam Định

Quán có mặt tiền lớn, quầy bán phở gọn gàng, trang bị thêm cả nồi nấu phở, thấy rõ sự chuyên nghiệp. Nhân viên đông nên order cực nhanh, bưng bê, làm món cũng mau lẹ. Dù đông khách cũng chỉ 2-3” là có ngay tô phở nghi ngút hơi đặt ngay trước mặt. 

không gian quán phở gia truyền nam định

Phở được cho vào tô lớn, đầy đặn topping và khá nhiều hành lá đấy nhé. #Team Không Hành hẳn sẽ không thích điều này nên nhớ dặn trước, đặc biệt lúc đông khách. Ngon nhất là phần phở tái bắp, bắp hoa thái mỏng mềm mọng, ăn cực đã luôn. Tuy tiệm không có chỗ đậu ô tô nhưng vấn có thể để phía đối diện, phải tự bảo quản tài sản. 

  • Địa chỉ: Số 698 Đ. Võ Nguyên Giáp, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP HCM
  • Giá bán: 40K
  • Giờ mở cửa: 6am – 9pm

★★★ XEM NGAY: Nồi phở điện 20 lít

Sơn Nga 1

Quán Sơn Nga cũng nấu phở theo phong cách Nam Định và không ngừng hút khách từ lúc mở. Quán khá nhỏ và nhìn lại cũ nên không tạo ấn tượng quá nhiều cho khách vãng lai. Phần lớn người ghé đến đây đều được giới thiệu, hoặc “nghe” mùi thơm kiềm lòng không đặng mới bước vào. Nước lèo có vị khác đặc trưng, có thể sẽ hơi đậm đối với nhiều người nhưng lại lưu giữ vị ngọt lâu trong cổ họng. 

quán sơn nga

Thực đơn phong phú với các món như: cơm rang dương châu, bò cải, gà sốt mắm me,… Kèm theo mỗi đĩa cơm chiên là chén nước lèo ăn phở được nếm đủ vị. Ngoài ra còn có phở đuôi bò, gà, bún bò Huế,… và đặc biệt là bán cả ngày không nghỉ, luôn đón tiếp thực khách. 

  • Địa chỉ: Số 60A Đ. Tăng Nhơn Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, TP HCM
  • Giá bán: 30K
  • Giờ mở cửa: 6am – 9pm

Khuyên Quán

Quán có không gian khá giống tiệm cà phê vì thiết kế theo style nhà vườn. Chủ yếu là bàn tròn, chữ nhật cho 6 người nên khả năng ngồi ghép là rất cao nếu đi lẻ. Quầy bán phở được trang bị hiện đại, lúc nào cũng có 2-3 người nhận đơn món và làm đồ.

cửa phở khuyên hà nội

Cách chế biến tại đây theo chuẩn vị Bắc nhưng có ảnh hưởng đôi chút cái ngọt của miền Nam. Phở gà cũng ngon không kém nhờ gà ta chuẩn, lại nhiều topping như đùi, cánh, trứng non,… Có trà đá miễn phí đặt tại các bàn, thêm chỗ để xe siêu thoải mái. 

  • Địa chỉ:  Đối diện số 5 Đ D32, Khu phố 6, Q. 9, TP HCM
  • Giá bán: 40K 
  • Giờ mở cửa: 5.30am – 1pm & 5pm – 9pm

Phở Đoàn

Quán phở đã mở hơn 10 năm và trải qua nhiều lần đổi địa điểm và giờ chốt hạ tại Quận 9. Phở Đoàn do chính chú Đoàn nấu và trực tiếp làm món, ra đồ cho khách. Chú lúc nào cũng vui vẻ bán hàng, nhận order tuy đôi lúc hơi “căng” vì khách dồn dập. 

cửa quán phở đoàn

Quán rộng nhưng lại khá ít bàn ghế, mỗi lượt chỉ tầm 25-30 khách là full bàn. Bước vào đã thấy mùi phở thơm nức mũi, lại thêm thực đơn đa dạng với tái lăn, gân, áp chảo, bò viên, đuôi/lưỡi bò,… Giá bán cũng được ghi cụ thể nên thực khách cũng dễ cân đối hơn khi order. 

  • Địa chỉ: Số 23 Đ. Võ Nguyên Giáp, P. Phước Long B, Q. 9, TP HCM
  • Giá bán: 35K
  • Giờ mở cửa: 5am – 12pm & 5pm – 11pm

Tiệm Quỳnh

Phở Quỳnh mới mở nên trang thiết bị, công cụ… đều sáng bóng, tạo rất nhiều thiện cảm. Tô phở lớn, tưởng chỉ làm lưng tô nhưng không, topping đầy ắp, bánh phở cũng nhiều. Nước phở hơi sẫm màu nhưng lại có độ thanh tuyệt vời, không bị váng mỡ nổi trên bề mặt. 

không gian quán phở quỳnh

Nên order phở sườn bò khi đã mất công tới đây nhé. Miếng sườn lớn, được hầm nhừ tơi, đã miệng vô cùng. Quậy thêm chút tương ớt, tương đen chấm cùng là xịn đét. Diện tích quán hạn chế đã trở thành điểm trừ, không đón được nhiều khách dùng bữa tại chỗ. 

  • Địa chỉ: Số 402 Đ. Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q. 9, TP HCM
  • Giá bán: 40K
  • Giờ mở cửa: 6am – 10pm

Quán VinaOne

VinaOne trưng biển bán 24/24, cả đêm lẫn ngày nên qua bất cứ lúc nào cũng thưởng thức được. Nước lèo có cho bột ngọt, dù chỉ là lượng nhỏ nhưng bạn nào dị ứng vẫn phải chú ý điều này. Sợi phở dai, tươi đúng kết cấu phở theo phong cách Hà Nội. 

tô phở vinaone

Không gian quán khá nhỏ, chỗ ngồi và cả chỗ để xe đều khá hạn chế. Bàn cũng khá nhỏ nên đi đông cần phải ghép lại mới ngồi đủ. Tường còn được ốp gương nên bạn nào muốn sống thì tiện lắm nhé. 

  • Địa chỉ: Số 7 Xóm Mới, Hẻm 445 P. Phước Long B, Q. 9, TP HCM
  • Giá bán: 35K
  • Giờ mở cửa: 5am – 12am

Phở Quyền

Quán thiết kế tấm biển đèn led cực bắt mắt, lại nằm ngay mặt đường Khu Phố 2 nên rất dễ tìm. Không gian không lớn cho lắm lại lắp nhiều quạt treo nên rất thích hợp để trốn cái nóng. Anh chủ vui tính, làm đồ không những nhanh tay mà còn cẩn thận. Rau sống được setup sẵn vào khay vuông, lúc nào cũng đầy đặn, hết là fill thêm liền. 

tô phở quyền

Phở tái gầu là món bán chạy nhất và xứng đáng giá tiền đúng như nhiều người kháo nhau. Gân mềm, thái miếng vừa vặn, lại nhúng vào nước lèo đậm đà nên càng ngon hơn. Ớt xào do anh chủ tự nấu, khá cay đó nên chú ý nêm từng chút một thôi nhé. 

  • Địa chỉ: Số 49 Ngô Quyền, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Giá bán: 35K – 50K
  • Giờ mở cửa: 6am – 11am

Phở Quận 9 luôn sẵn sàng cạnh tranh với những cái tên nổi tiếng khác trên chiến trường ẩm thực. Hầu hết các quán tại đây đều thiên về vị Bắc nhưng vẫn được biến tấu phù hợp với mọi thực khách. Nếu bạn có cái tên nào cũng xứng đáng thêm vào list thì để lại gợi ý nhé!

 

Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
Tin nổi bật
Ý kiến của bạn
GỬI Bình luận
Nhập thông tin của bạn
GỬI Ý KIẾN THÀNH CÔNG
Inox quang huy đã nhận được ý kiến của bạn. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn !
Bài viết liên quan
Đăng ký tư vấn miễn phí
Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
Showroom HÀ NỘI
Địa chỉ: 368 Trần Điền Mới, Định Công, Hoàng Mai
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 8 Hẻm 827 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Quảng Ninh
Địa chỉ: Số 101 Cầu Sến- Phương Đông- Uông Bí
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Thái Bình
Địa chỉ: Đối diện ủy ban nhân dân xã Vũ Hoà - Kiến Xương - Thái Bình
Tổng đài: 037 9377 888
Showroom Đồng Nai
Địa chỉ: 1066 - QL 51 Tổ 3- Ấp Đồng- Phước Tân- Biên Hòa
Tổng đài: 037 9377 888
Chat Zalo
showromm Showroom
Gọi ngay
Tư vấn