Skip to main content
Mở cửa: 7h30 - 17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật

Cách trang trí xe nước ép trái cây: Đẹp, Tinh tế, Đơn giản

Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, cách trang trí xe nước ép trái cây cũng đóng vai trò rất quan trọng. Công đoạn này giống như việc khoác lên xe một tấm áo đẹp để tạo sức hút với những người qua lại. 

1. Trang trí xe nước ép đẹp có ích lợi gì?

1.1 Hấp dẫn khách hàng

Phần lớn các thông tin mà chúng ta tiếp nhận từ môi trường đều qua con đường thị giác. Bởi thế, phương tiện càng hút mắt thì càng dễ gây ấn tượng cho người quan sát. Giúp khách hàng nảy sinh thiện cảm, tò mò và tìm đến với quầy hàng của bạn.

Xe bán nước ép trái cây xanh nhạt

Như vậy doanh số bán ra sẽ dần được nâng cao và việc kinh doanh ngày càng dễ dàng hơn. Do đó, việc trang trí xe nước ép sao cho thật đẹp và độc đáo là điều thực sự nên làm. Đây sẽ là bước đệm, là cầu nối để bạn tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng hơn.

1.2 “Thuận mua vừa bán”

Khi thiết kế decal xe bán nước ép, các thông tin về giá cả, thực đơn sẽ được liệt kê rất chi tiết, bao gồm tên các món được bày bán kèm theo đơn giá tương ứng. Các nội dung mang tính trực quan này sẽ giúp khách hàng có được thế chủ động. Đặc biệt là trong việc cân nhắc lựa chọn mặt hàng mà mình mong muốn. Việc mua bán cũng nhờ vậy mà diễn ra rất nhanh, tạo đà cho việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng khác.

1.3 Tăng doanh thu – lợi nhuận

Đây là điều có mối tương quan mật thiết với độ hấp dẫn và khả năng tiếp cận khách hàng của phương tiện. Một xe nước ép có vẻ ngoài đẹp mắt sẽ dễ thu hút khách. Khi đó, khách hàng sẽ chủ động tìm đến và phát sinh nhu cầu mua đồ uống. Như vậy, doanh thu của quầy hàng sẽ tăng lên từng ngày và lợi nhuận cũng dần tăng trưởng tỉ lệ thuận với xu hướng trên.

1.4 Kiến tạo nên tên tuổi, thương hiệu

Không chỉ mang ý nghĩa làm đẹp, decor xe bán nước ép còn mang ý nghĩa truyền thông, quảng bá hình ảnh. Với cách thiết kế thông minh, nổi bật và sáng tạo, khách hàng sẽ dễ nhận ra quầy hàng của bạn giữa rất nhiều lựa chọn khác.

Xe nước ép trái cây thương hiệu

Như vậy, việc trang trí ban đầu đã nâng tầm giá trị, trở thành dấu hiệu nhận diện thương hiệu. Dấu hiệu nhận diện càng tốt thì càng đắt khách, càng đắt khách thì hình ảnh thương hiệu lại càng được lan tỏa. Cứ như vậy, quầy hàng sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.

✖✖✖ ĐỌC THÊM VỀ: Xe bán nước ép trái cây thanh lý

2. Cách trang trí xe nước ép trái cây ĐẸP – ĐỘC LẠ – HÚT KHÁCH

2.1 Màu sắc decal nổi trội

Màu sắc decal chi phối rất nhiều đến cảm giác khát của người quan sát. Theo đó, nếu bạn trang trí bằng màu tươi mát: xanh lá, xanh bạc hà… xen kẽ với gam màu nổi bật: cam, vàng, đỏ. Chắc chắn quầy hàng của bạn sẽ chiếm trọn sự chú ý của người qua lại. Bất chấp việc kinh doanh nước ép gì, bày bán ở đâu.

Xe nước ép decal nổi bật

2.2 Hình ảnh minh họa độc đáo

Hình ảnh minh họa trên decal thường là ảnh của đồ uống đắt khách nhất tại quầy hàng. Theo đó, để tăng độ trực quan, khiến khách hàng chỉ muốn order ngay và luôn, bạn hãy lưu ý đến những chi tiết sau:

  • Hình ảnh chân thực, minh họa nhưng phải phù hợp với đồ uống mà bạn bán ra
  • Màu ảnh sắc nét và tươi sáng, đem đến cảm giác thích mắt và ngon miệng
  • Kích thước to, rõ ràng nhưng không gây ngợp
  • Đặc biệt nếu có thể, hãy sử dụng máy cơ để chụp thành phẩm của chính bạn làm ra. Dưới tác dụng của góc chụp và ánh sáng, bạn sẽ bất ngờ về kết quả nhận được đấy!

2.3 Thông tin bán hàng trực quan, dễ ghi nhớ

Mặc dù ban đầu nhằm mục đích trang trí nhưng qua thời gian, bạn sẽ thấy các thông tin bán hàng chi tiết trên decal đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì thế, để tiện cho việc giao thương, mua bán qua lại, cần bố trí menu thật trực quan và dễ ghi nhớ.

Theo đó, tên gọi của mỗi món cần được ghi bằng font chữ rõ ràng, dễ đọc. Đi kèm là hình ảnh minh họa và giá tiền. Với 3 nội dung cơ bản này, khách hàng sẽ có được hình dung rất chi tiết và cụ thể về sản phẩm bán ra. Tránh tình trạng thắc mắc về giá sau khi việc pha chế đồ uống đã hoàn thiện. 

Font chữ xe nước ép sinh tố trực quan dễ nhớ

2.4 Thêm background xung quanh

Ngoài phương tiện chính là xe bán nước ép, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đi kèm. Ví dụ: mái vòm cách điệu, cổng chào, standee về đồ uống hoặc hình người chào mời…. Nên nhớ, ý tưởng càng sáng tạo, mới lạ, quầy hàng càng ấn tượng thì việc “phá băng” khách hàng chỉ còn là chuyện nay mai.

➤➤➤ NÊN XEM: Xe đẹp bán hàng rong

3. 3 điểm quan trọng trong trang trí xe nước ép hoa quả

3.1 Không làm ảnh hưởng đến công năng xe

Việc trang trí xe là nhằm mục đích cộng hưởng hiệu quả bán hàng, cùng với những phương diện đã sẵn có như độ bền, công năng…vv. Do đó, dù bạn decor theo cách nào thì cũng không được phá vỡ kết cấu xe hay gây ảnh hưởng đến công năng của phương tiện. Tránh việc đặt standee che khuất tầm nhìn của khách.

Sử dụng decal dán kín phần tủ kính khiến người mua và người bán khó quan sát xuyên qua. Những lỗi thường gặp này sẽ làm mất đi giá trị thực sự của trang trí và gây cản trở quá trình giao thương. Vậy thì mục đích ban đầu đâu còn nguyên nghĩa?

Xe đẩy bán nước ép trái cây

3.2 Không nên chú trọng trang trí quá mức

Nhiều chủ quầy vì muốn thể hiện cái tôi, lại hơi ôm đồm về ý tưởng nên đưa rất nhiều chi tiết trang trí lên xe hàng rong. Kết quả là thành phẩm như một mớ hỗn độn, thiếu sự ăn khớp và cực rối mắt. Điều này vừa gây phản tác dụng, vừa cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của bạn trong khâu design. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn là không nên lạm dụng việc trang trí. Hãy sử dụng nó như một công cụ tạo điểm nhấn thay vì việc “thừa giấy vẽ voi”.

3.3 Phong cách Decor hợp thời

Khi thiết kế decal xe bán nước ép, bạn hãy chú ý đến xu hướng và phong cách trang trí đương đại để đảm bảo độ hợp rơ và thuận thị hiếu người tiêu dùng. Khách hàng, đặc biệt là người trẻ rất dễ “bắt sóng” trước những điều mới mẻ, mang tính trào lưu. Trong khi đó, chúng ta hoàn toàn có thể chiều theo ý khách bằng việc khoác lên phương tiện một “tấm áo mới”. Vậy thì còn chần chờ gì mà không triển khai ý tưởng đặc biệt này?

Trang trí xe nước ép hợp thời

☛☛☛ XEM THÊM VỀ CÁCH: Trang trí xe gà rán

4. Gợi ý 10+ xe đẩy bán nước ép trái cây trang trí siêu ĐẸP

Trước đây do trình độ sản xuất còn hạn chế nên hình thức thường bị xem nhẹ so với chất lượng. Tuy nhiên ngày nay, trong thời đại công nghiệp mới, bạn không cần phải phân vân lựa chọn. Bởi cả 2 tiêu chí trên đều có thể tồn tại ôn hòa trong một sản phẩm cao cấp. Và xe đẩy bán nước ép trái cây lại càng cho thấy rõ điều này. Khi mà cả diện mạo bên ngoài lẫn chất lượng thành phẩm đều được đặt trong thế ngang bằng về vai trò và lợi ích.

Vậy bạn có muốn sở hữu mẫu xe vừa có hình thức đẹp, bắt mắt, lại vừa có độ bền cao? 

Xe đẩy bán nước ép các loại

Xe bán nước ép hoa quả xanh lá

Xe hoa quả nước ép trái cây decal trắng

Xe nước ép trái cây hoa quả

Xe bán nước ép trái cây nhà thỏ

5. Quang Huy chuyên gia công thiết kế xe nước ép ĐẸP – CHẤT – RẺ

Trong thiết kế xe bán nước ép, sự hỗ trợ của đội ngũ KTV trình độ cao có vai trò quan trọng không kém so với ý tưởng ban đầu của chủ quầy. Và sẽ là hoàn hảo nếu bạn tìm được một địa chỉ như Quang Huy – Nơi có thể hiện thực hóa mong muốn của bạn dưới sự tham vấn, điều hướng của những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Khi ghé thăm thương hiệu, bạn sẽ được bày tỏ ý tưởng cá nhân, chi tiết từ chất liệu, kiểu dáng, kích thước cho đến cách trang trí decal. Sau đó, chuyên viên tư vấn sẽ yêu cầu bạn cung cấp thêm về các thông tin thực tế khác. Bao gồm: lượng hàng mong muốn bán ra mỗi ngày, vị trí bán hàng, đồ uống kinh doanh…  

Xe nước ép decal cam

Từ đó dung hòa các tiêu chuẩn về kỹ thuật với nguyện vọng của khách hàng rồi hoàn thiện bản vẽ và gửi tới bạn. Sau khi được khách hàng feedback, doanh nghiệp sẽ đánh giá, điều chỉnh cách trang trí xe nước ép trái cây  cho phù hợp trước khi chính thức gia công.

0 đánh giá cho Cách trang trí xe nước ép trái cây: Đẹp, Tinh tế, Đơn giản

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Cách trang trí xe nước ép trái cây: Đẹp, Tinh tế, Đơn giản
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)